Tp.HCM: Công an đang tìm nữ sinh lớp 5 mất tích bí ẩn

Ngày 30/5, Công an xã Thới Tam Thôn cho biết, đã lập hồ sơ, chuyển vụ việc nữ sinh lớp 5 mất tích từ 4 ngày trước cho Công an huyện Hóc Môn xử lý theo thẩm quyền.

Theo Thanh niên, danh tính nữ sinh được xác định là em Nguyễn Thị Hải Linh (11 tuổi), học sinh lớp 5 của Trường tiểu học Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, Tp.HCM.

Đặc điểm nhận dạng của em Linh là cao khoảng 1,46m, nước da đen, tóc dài, mặc áo thun màu trắng, quần lửng màu trắng hồng.

Pháp luật - Tp.HCM: Công an đang tìm nữ sinh lớp 5 mất tích bí ẩn

Em Nguyễn Thị Hải Linh trước khi mất tích. Ảnh GĐCC

Chia sẻ với báo chí, cô Diệu Thúy - giáo viên của em Linh cho biết, nữ sinh này và mẹ ruột là bà N.T.T. (48 tuổi, quê Nghệ An, làm công nhân vệ sinh trong khu công nghiệp Tân Bình) tạm trú tại phòng trọ ở ấp Đông 1, xã Thới Tam Thôn. Hằng ngày, sau khi đi làm về, bà T. đi bán vé số dạo vào buổi tối để kiếm thêm thu nhập. Thỉnh thoảng, em Linh theo cùng mẹ đi bán vé số.

Sáng 26/5, không thấy em Linh đến lớp học nên cô đã gọi điện hỏi người mẹ thì được biết nữ sinh này đang ở nhà. Tuy nhiên đến chiều, người mẹ đi làm về không thấy con gái, 30 tờ vé số vẫn còn nguyên trong phòng trọ nên hỏi thăm người dân xung quanh.

Qua trích xuất camera, bà T. phát hiện, 8h30 cùng ngày, nữ sinh lên xe máy của một người mặc áo khoác hãng xe ôm công nghệ và rời khỏi phòng trọ.

Ngoài ra, camera an ninh gần khu trọ cho thấy, tối cùng ngày, nữ sinh này đi chung với bạn học tại tuyến đường cách phòng trọ khoảng 1km. Sau khi Linh đi đâu không rõ, gia đình đã tìm nhiều nơi nhưng không thấy.

Được biết, bà T. có hoàn cảnh khó khăn, sống đơn thân nuôi con. Hằng ngày, sau khi đi học ở trường về, cháu Linh đến nhà một giáo viên để ăn cơm. Đến tối, mẹ cháu Linh đến đón về.

Chiều 30/5, gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm thông tin em Nguyễn Thị Hải Linh bị mất tích bí ẩn, theo Phụ nữ Việt Nam.

Người dân nếu có nhìn thấy cháu Linh, hãy báo cho Công an xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn) hoặc qua số điện thoại 0973941429 gặp người thân của bé Linh.

KHÁNH LINH (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/tphcm-cong-an-dang-tim-nu-sinh-lop-5-mat-tich-bi-an-a167853.html