Tạm giữ nghi phạm sát hại bạn gái người Hàn Quốc tại khách sạn Lotte

Ngày 31/5, Công an TP.Hà Nội cho biết, vừa tạm giữ nghi can người nước ngoài, liên quan đến vụ sát hại người phụ nữ Hàn Quốc trong khách sạn Lotte.

Báo Tin tức đưa tin, theo cơ quan chức năng, khoảng 13h ngày 30/5, chị Park H. (sinh năm 1991, quốc tịch Hàn Quốc) cùng bạn trai là Lee Chanju (sinh năm 1980, quốc tịch Hàn Quốc) đến thuê phòng 6012, tại khách sạn Lotte (số 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Tp.Hà Nội).

Tại đây, Lee Chanju đòi quan hệ tình dục, nhưng chị Park không đồng ý, sau đó hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã. Khoảng 10 phút sau, Lee Chanju đã ra tay bóp cổ chị Park H., đồng thời dùng chiếc gối ở trên giường đè chặt lên mặt bạn gái của mình.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ nghi phạm sát hại bạn gái người Hàn Quốc tại khách sạn Lotte

Ảnh minh họa.

Sau khi bạn gái tử vong, vì quá sợ hãi, Lee Chanju bấm thang máy để lên tầng 65 của khách sạn với mục đích tự tử. Rất may lực lượng an ninh của khách sạn giữ lại và báo Công an phường Cống Vị.

Tại đây, lực lượng an ninh đã giữ người này lại và báo cho cơ quan công an. Kiểm tra hiện trường, công an xác định cô gái đã tử vong, theo Tiền phong.

Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

KHÁNH LINH (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/tam-giu-nghi-pham-sat-hai-ban-gai-nguoi-han-quoc-tai-khach-san-lotte-a168087.html