Agribank đã bán hết toàn bộ vàng mua từ Ngân hàng Nhà nước

Người dân có thể đến các điểm bán vàng miếng của Agribank để thực hiện đăng ký đặt mua vàng miếng từ 9h00 ngày 05/6/2024.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừ có thông báo về thời điểm giao dịch bán vàng miếng SJC trong ngày 5/6.

Agribank cho biết, sau 2 ngày (3 - 4/6/2024) triển khai bán vàng miếng SJC trực tiếp tới khách hàng, được sự ủng hộ tích cực của đông đảo khách hàng, Agribank đã bán hết toàn bộ số lượng vàng đã mua trực tiếp từ Ngân hàng Nhà nước.

Để thuận tiện cho khách hàng, Agribank thông báo từ 13h30 ngày 05/6/2024, sau khi hoàn tất các thủ tục mua, giao nhận vàng miếng SJC từ Ngân hàng Nhà nước và vận chuyển về các kho của ngân hàng, ngân hàng sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng đến mua vàng.

Người dân có thể đến các điểm bán vàng miếng của Agribank để thực hiện đăng ký đặt mua vàng miếng từ 9h00 ngày 05/6/2024 và sẽ thực hiện giao dịch mua vàng miếng từ 13h30 theo giá bán của Agribank tại thời điểm khách hàng thực hiện giao dịch mua vàng miếng. 

Địa chỉ cụ thể 4 điểm cung ứng vàng miếng SJC của Agribank:

Tại Thành phố Hà Nội:

- Trụ sở Agribank Chi nhánh Sở Giao dịch: Số 2 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Tp.Hà Nội.

- Trụ sở Agribank Chi nhánh Hà Nội: Số 77 phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Tp.Hà Nội.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh:

- Trụ sở Agribank Chi nhánh Sài Gòn: Số 02 Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

- Trụ sở Agribank Chi nhánh Trung tâm Sài Gòn: Số 28-30-32 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Agribank cũng lưu ý, người dân có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Khi đến giao dịch, khách hàng cần mang theo giấy tờ tuỳ thân còn hiệu lực theo quy định.

Tài chính - Ngân hàng - Agribank đã bán hết toàn bộ vàng mua từ Ngân hàng Nhà nước

Người dân đến giao dịch vàng miếng SJC tại Agribank.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trong sáng nay cũng phát đi thông báo về giờ giao dịch vàng miếng.

Cụ thể, sau 2 ngày triển khai bán vàng miếng SJC trực tiếp tới khách hàng tại 6 điểm giao dịch tại Tp.Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, ghi nhận các ý kiến đóng góp của Quý khách hàng và với sự chỉ đạo sát sao của Ngân hàng Nhà nước, công tác chuẩn bị, quy trình, hồ sơ thủ tục phục vụ khách hàng tại Vietcombank đã liên tục được hoàn thiện, cải tiến. 

Vietcombank thông báo, kể từ ngày 5/6/2024, thời gian phục vụ bán vàng miếng SJC cho người dân là từ 9h00 -11h30  và từ 13h30 - 16h00.

Trước đó, ngày 4/6, Vietcombank cũng đã điều chỉnh giờ bán vàng miếng thành từ 13h30, sau khi hoàn tất các thủ tục mua, giao nhận vàng miếng SJC từ NHNN và vận chuyển về các kho của ngân hàng. Tuy nhiên, Vietcombank vẫn phục vụ khách hàng đến các điểm giao dịch đặt mua vàng miếng từ 9h00 cùng ngày.

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/agribank-da-ban-het-toan-bo-vang-mua-tu-ngan-hang-nha-nuoc-a168479.html