“Thành phố du lịch biển” Flamingo Ibiza City Hải Tiến sở hữu hơn 3.500 phòng tiêu chuẩn, cùng hàng trăm dịch vụ tiện ích trong nhà, ngoài trời, bãi biển… như trung tâm thương mại dịch vụ Ibiza Party center (Bảo tàng Lala ice cream, Lala Kingdom, Mê cung ánh sáng, La Terrasse Cafe, nhà hàng Ibiza, Seva Spa & Beauty, Rukiko onsen, bể bơi 4 mùa...), công viên check in Lalamingo Park, Skyline bar, bể bơi vô cực, Beach bar,chuỗi Artwork đường phố, quảng trường catwalk... sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách khi về với biển Hải Tiến.
Bên cạnh đó, nhiều mô hình kinh doanh tiềm năng đã được chủ đầu tư tính toán với phương châm phát triển hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của khách hàng…
Flamingo Holding đã xây dựng lộ trình cho chuỗi hoạt động dài hơi nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước, duy trì sức hút cho thương hiệu Hải Tiến trên bản đồ du lịch. Đó là tạo sự kiện đặc sắc từ các đêm nhạc, biểu diễn thời trang, ẩm thực đường phố, lễ hội bia với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn với hệ sinh thái trải nghiệm “Check in – Giải trí- Mua sắm”, khắc phục tính mùa vụ của du lịch biển, từng bước đưa Hải Tiến trở thành điểm đến 4 mùa.
Theo quyết định phê duyệt điều chỉnh, mở rộng quy hoạch chung xây dựng đô thị Hải Tiến đến năm 2030 của UBND tỉnh Thanh Hóa, tổng diện tích quy hoạch đô thị Hải Tiến tăng từ 500ha lên 2.600 ha với định hướng phát triển không gian theo hướng Tây và Nam, kết nối với thành phố Sầm Sơn để hình thành dải du lịch ven biển từ Hải Tiến đến Nghi Sơn. Đưa Hải Tiến trở thành trọng điểm du lịch biển của Thanh Hóa với các loại hình du lịch nghỉ mát, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí; trung tâm dịch vụ - thương mại… Số liệu thống kê của UBND huyện Hoằng Hóa cho thấy, tính đến đầu tháng 6/2024, lượng khách du lịch khu du lịch biển Hải Tiến (Hoằng Hóa) đạt trên 100.000 lượt, công suất buồng, phòng đạt khoảng 90%... |
Hùng Nguyễn
Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/du-lich-hai-tien-tang-suc-hut-tu-du-an-flamingo-ibiza-a170036.html