Theo dữ liệu tìm kiếm từ Agoda trong tháng 4, Malaysia ghi nhận lượng tìm kiếm tăng 89%. Nhật Bản đứng thứ hai với mức tăng trưởng 71% so với năm ngoái. Việt Nam đứng thứ ba, ghi nhận lượng tìm kiếm tăng 66% từ du khách châu Âu.
Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ: “Sự gia tăng trong lượt tìm kiếm về du lịch Việt Nam so với năm ngoài thể hiện sức hút ngày càng lớn của Việt Nam đối với khách châu Âu. Thật tuyệt vời khi ngày càng có nhiều du khách châu Âu lựa chọn Việt Nam làm điểm đến cho kỳ nghỉ hè của mình”.
Là ba điểm đến tại Việt Nam được du khách châu Âu tìm kiếm nhiều nhất, TP. Hồ Chí Minh, Hội An và Nha Trang mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng, phiêu lưu và văn hóa, là lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng tối đa kỳ nghỉ hè dài ngày ở Việt Nam.
Tại thị trường châu Âu, Pháp, Đức, Anh, Hà Lan và Tây Ban Nha là các quốc gia có lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam nhiều nhất trong tháng 4.
Tại châu Á, những quốc gia thu hút lượng lớn khách du lịch châu Âu nhất lần lượt là Thái Lan, Indonesia và Nhật Bản. Điều này cho thấy các điểm đến châu Á có sức hút mạnh mẽ nhiều du khách với nhiều nhu cầu du lịch đa dạng. Du khách châu Âu yêu thích du lịch đến châu Á bởi nơi đây mang lại sự phong phú trong trải nghiệm du lịch, từ nhịp sống sôi động trên đường phố Bangkok, các di tích lịch sử lâu đời ở thủ đô của xứ sở Chùa Vàng cho đến thiên đường lướt sóng tại Bali.
Du khách trên toàn thế giới đang háo hức lên kế hoạch và chuẩn bị cho những kỳ nghỉ tiếp theo. Agoda sẽ giúp du khách khám phá thế giới với những ưu đãi hấp dẫn. Thỏa thích lựa chọn với hơn 4 triệu chỗ lưu trú toàn thế giới, đặt vé máy bay và các gói tham quan du lịch tiện lợi.
PV
Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/du-khach-chacu-au-aea-chuang-du-lach-viat-nam-trong-dap-ha-2024-a170804.html