Nhân sự kiện lần này, doanh nghiệp đã cùng đối tác Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Toàn Cầu Genli Mart (Hệ thống siêu thị Genli Mart 24h) ký kết ra mắt dự án mạng xã hội UCOM.
Với mục tiêu giúp người dùng chia sẻ nội dung, hướng đến xây dựng và duy trì cộng đồng trực tuyến, suốt thời gian qua, đội ngũ Ban quản trị Ucon Global đã tiến hành nghiên cứu, khảo sát dựa trên sở thích và trải nghiệm chung của công chúng.
Qua đó, tạo nên một nền tảng MXH phi tập trung tích hợp thương mại điện tử được phát triển dựa trên việc cập nhật thông tin qua hệ thống OTT (Over The Top), công cụ được xem là tương lai của truyền hình và nội dung trực tuyến khi cung cấp qua kết nối Internet tốc độ cao thay vì nhà cung cấp cáp hoặc vệ tinh.
Báo cáo tại lễ ra mắt, đại diện doanh nghiệp - ông Lê Ngọc Phương, Giám đốc phát triển thương hiệu Ucon Global tại Việt Nam cho biết: “MXH ngoài việc giúp cập nhật thông tin nhanh chóng còn là công cụ hữu ích giúp người người, nhà nhà kết nối với bạn bè, người thân, không chỉ giới hạn trong phạm vi lãnh thổ quốc gia mà còn trên toàn thế giới, giúp xây dựng mối quan hệ và hợp tác trong nhiều lĩnh vực”.
Nắm bắt các xu hướng đó, doanh nghiệp đạt mục tiêu ra mắt một nền tảng có nhiều ưu điểm nổi bật, tích hợp đầy đủ các tính năng từ thông dụng đến nâng cao, góp phần đáp ứng nhu cầu khắt khe của mọi đối tượng người dùng.
Cũng theo đại diện Ucon Global, UCOM sở hữu phần lớn những tính năng cần có của một MXH phổ biến, điển hình như: Kết bạn, trò chuyện riêng tư hoặc theo nhóm, gọi video call, dịch hội thoại nhiều ngôn ngữ, gọi thoại dịch “app to app”,…
Tương tự các MXH thông dụng như Facebook, Instagram, Twitter,… UCOM cũng cho phép người dùng nền tảng có thể tạo bài viết chia sẻ các hoạt động, sở thích hàng ngày (Timeline - Nhật ký) hoặc kênh bán hàng, quảng bá sản phẩm cá nhân lẫn doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, một tính năng tương đối hữu ích nhưng không được nhiều nền tảng MXH chú trọng (hoặc đã lược bỏ) là trò chơi (games) sẽ được doanh nghiệp mang trở lại và không ngừng hoàn thiện trong UCOM. Người chơi có thể tương tác lẫn nhau qua tính năng lập nhóm, chat trong game và thi đấu, tăng cường mối quan hệ giữa các game thủ.
Với nhiều ưu đãi cùng chính sách thân thiện cho cả người dùng và nhà sáng tạo game, Ucon Global cho biết sẽ nỗ lực tổ chức thêm nhiều sự kiện đặc biệt, giúp tăng động lực và sự hấp dẫn cho hạng mục giải trí trên nền tảng.
Hiện nay, việc kinh doanh trên các nền tảng MXH như TikTok, Facebook,… trở thành xu hướng chung và được nhiều dùng quan tâm. Hiểu rõ điều này, UCOM đang dần hoàn thiện, cải tiến các công cụ đăng ký, quản lý và thanh toán giúp người bán dễ dàng đăng tải, cập nhật các mặt hàng tiêu dùng đa dạng từ thông dụng đến những sản phẩm độc đáo, có tính thương hiệu.
Đối với người mua, đơn vị cũng hướng đến một giao diện tham quan, mua sắm tương tác hiệu giữa giữa các doanh nghiệp, cá nhân khác nhau trên kênh thương mại điện tử.
Để hiện thực hóa điều này, cũng trong ngày 26/6, Ucon Global đã tổ chức lễ khai trương Văn phòng đại diện doanh nghiệp tại Việt Nam. Đồng thời, công ty cũng ký kết hợp tác cùng Genli Mart 24h - Hệ thống siêu thị có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các đơn vị, chủ thể kinh doanh thương mại sản phẩm trên kênh bán hàng trực tuyến.
Mạng xã hội UCOM:
- App Store: https://apps.apple.com/vn/app/u-com/id6503254755?l=vi
- Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=social.ucom.app
Hệ thống siêu thị Genli Mart 24h:
https://genlimart24.com/Khuynh Hà
Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/tphcm-ra-mat-mang-xa-hoi-mxh-tich-hop-thuong-mai-dien-tu-ucom-a171780.html