Tin liên quan
Những bộ phim nổi tiếng cho “mọt” phim “cày” dịp nghỉ lễ
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới
Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn
Đến nay, Kempinskin Hotel đã có mặt ở khắp nơi, từ Nga, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), Bulgaria đến các nước châu Á như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và Ấn Độ. Tất cả khách sạn trong chuỗi Kempinski đều tọa lạc tại các vị trí đắc địa, là sự lựa chọn kín tiếng của hoàng gia và tầng lớp thượng lưu.
Biệt thự nhìn ra biển tại Kempinski Grace Bay. Ảnh: Kempinski
Trong đó, nhóm khách du lịch thuộc giới “siêu giàu” Trung Quốc ngày càng tăng, cộng thêm sự trở lại của tập khách thượng lưu đến từ Nga làm nên sự thành công của Emerald Palace Kempinski. Để phục vụ những khách hàng sành sỏi và có phần khó tính, khách sạn đã tuyển chọn không dưới 6 cửa hàng ăn uống, trong đó một nhà hàng do Đầu bếp Alain Ducasse nổi tiếng được gắn sao Michelin làm bếp trưởng.
Cách UAE hơn 12.300 km, ở Quần đảo Turks & Caicos (lãnh thổ nước Anh), Kempinski xây dựng tổ hợp dân cư và nghỉ dưỡng có tên Kempinski Grace Bay, với phương châm “Less is more", có nghĩa “Càng đơn giản càng sang trọng".
Vị trí của Kempinski Grace Bay nằm ngay trên một trong những bãi biển đáng mơ ước nhất thế giới, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sang trọng chưa từng có, nhằm tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ.
Phòng ăn tại Kempinski Mall of Emirates. Ảnh: Kempinski Mall of Emirates.
Với cấu trúc hiện đại, Kempinski Grace Bay cung cấp các tiện ích sang trọng, cao cấp và các dịch vụ mới trên đảo. Bernold Schroeder, Giám đốc điều hành của Kempinski Group và Chủ tịch hội đồng quản trị của Kempinski AG cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tạo nên dự án tuyệt vời này ở một điểm đến đẳng cấp thế giới. Đó là một phần trong danh mục khách sạn hạng sang và nghỉ dưỡng quốc tế”.
Kempinski cũng rất thành công khi mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia.
Michael Henssler, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á cho biết: “Trong hơn 120 năm, thương hiệu Kempinski đồng nghĩa với sự tinh tế và sang trọng của Châu Âu, và chúng tôi luôn chào đón du khách bằng sự kết hợp hiếm có giữa khung cảnh xa hoa, dịch vụ trực quan và chú ý đặc biệt đến từng chi tiết”.
Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/kham-pha-kempinski-hotel-su-lua-chon-kin-tieng-cua-cac-hoang-gia-the-gioi-a176713.html