Dự báo thời tiết ngày 14/8/2024: Miền Bắc mưa dồn dập, cảnh báo gió giật mạnh

Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (14/8). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất: 26-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 31-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực này nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa to, gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Miền Bắc lại mưa lớn dồn dập, tâm điểm mạnh nhất ở khu vực nào?Miền Bắc lại mưa lớn dồn dập, tâm điểm mạnh nhất ở khu vực nào?ĐỌC NGAY

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 34-37 độ, có nơi trên 38 độ.

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; chiều nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Dự báo thời tiết có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo xu hướng thời tiết 10 ngày tới cả 3 miền

Dự báo thời tiết các khu vực từ đêm 12/8 đến ngày 14/8

- Bắc Bộ: có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to.

- Thanh Hóa và Nghệ An: Dự báo thời tiết có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to (mưa dông tập trung vào chiều và đêm); từ ngày 14/8 có mưa rào và dông vài nơi.

- Từ Hà Tĩnh đến Ninh Thuận: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

- Các khu vực khác: Khu vực này có mưa rào và dông vài nơi; riêng Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và tối 12/8 có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết từ đêm 14/8 đến ngày 22/8

- Bắc Bộ: Dự báo thời tiết đêm 14/8 có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to; từ khoảng ngày 15/8 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.

- Trung Bộ: Thời tiết ngày nắng nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Riêng Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông vài nơi.

- Tây Nguyên và Nam Bộ: Dó mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/du-bao-thoi-tiet-ngay-1482024-mien-bac-mua-don-dap-canh-bao-gio-giat-manh-a177414.html