Tin liên quan
Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Khai mạc Triển lãm Đường lên Điện Biên
Biểu dương báo Phụ nữ Thủ đô đã tặng công trình an sinh tại tỉnh Điện Biên trị giá 450 triệu đồng
Được thành lập vào năm 1897 tại Đức, Kempinski Hotels là huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, được sở hữu bởi 2 hoàng gia Trung Đông và châu Á. Trong suốt 127 năm qua, Kempinski Hotel đã trở thành thương hiệu khách sạn, nơi nghỉ dưỡng mà du khách sành điệu trên toàn cầu khát khao được trải nghiệm.
Khách sạn Sunrise Kempinski tại Bắc Kinh, Trung Quốc
Mỗi cơ sở gắn thương hiệu Kempinski đều sở hữu những vị trí đắc địa, độc đáo, hoang sơ, hiếm có. Mỗi khách sạn kể một câu chuyện về thiết kế riêng biệt, trang nhã, không gian di sản, độc bản, thực đơn độc quyền từ những nhà hàng tuyển chọn, được gắn sao Michelin.
Tại châu Á, Kempinski cũng rất thành công khi mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia.
Với sự khắt khe trong việc lựa chọn vị trí đặc biệt và đòi hỏi sự tuyệt đối trong dịch vụ, điểm đến tiếp theo mang thương hiệu Kempinski bên cạnh sông Sài Gòn tiếp tục là điểm đến của dịch vụ hoàn hảo, lòng hiếu khách tuyệt đối với tính độc quyền là điểm nhấn.
Đây được xem như niềm cảm ứng cho Kempinski tìm kiếm mảnh ghép cuối cùng trên hành trình phát triển thương hiệu khách sạn xa xỉ, sang trọng và tinh tế trên toàn cầu.
Điểm đến mới nhất của Kempinski dù ở vị trí nào bên sông Sài Gòn thì mỗi lựa chọn của đều là bảo chứng về sự danh giá, khi mỗi resort phải thể hiện sức mạnh của thương hiệu, gìn giữ được di sản văn hoá, chất lượng dịch vụ hoàn hảo trong suốt hơn 100 năm lịch sử của mình.
Đồng thời, nơi này sẽ ghi tên mình trên bản đồ khách sạn, giải trí và resort của thế giới. Giới hoàng gia, siêu giàu và celeb kín tiếng thế giới có thêm lựa chọn mỗi khi đến châu Á.
Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/viet-nam-diem-hen-cua-huyen-thoai-nghi-duong-sang-trong-nhat-the-gioi-a177722.html