MC Sơn Tùng - Từng bước khẳng định mạnh mẽ trong ngành Cưới Việt Nam

MC Sơn Tùng là “người chủ hôn” quen thuộc được rất nhiều các cặp đôi tin tưởng và lựa chọn đồng hành trong ngày Cưới trọng đại.

Không những thế, cùng với kinh nghiệm dày dặn và sự tận tâm trong nghề, MC Sơn Tùng đang từng bước thành công trong việc truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị tích cực tới Cộng Đồng MC tại Việt Nam.

Hành trình "vạn dặm" của Sơn Tùng bắt đầu từ những bước đi nhỏ bé nhất. Trong suốt 5 năm đầu làm nghề, MC Sơn Tùng luôn cố gắng tìm kiếm những cơ hội cho bản thân để thử sức ở các thể loại dẫn khác nhau, nhưng anh luôn gặp khó khăn trong việc xác định hướng đi lâu dài trong sự nghiệp "cầm mic".

MC Sơn Tùng - Từng bước khẳng định mạnh mẽ trong ngành Cưới Việt Nam- Ảnh 1.

Trong dịp phỏng vấn gần đây, anh đã chia sẻ về một kỉ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của mình: "Hôm đó mình nhớ là ngày 5/11/2022, Tùng cảm thấy vừa may mắn vừa bất ngờ khi dẫn 2 tiệc cưới trong cùng 1 ngày, tại cùng một địa điểm là khách sạn Daewoo Hà Nội. Hai bữa tiệc hôm đó, Tùng đã cố gắng hoàn thành trọn vẹn nhất có thể và nhận được nhiều lời khen, động viên từ mọi người. Sau ngày hôm đó Tùng có niềm tin mạnh mẽ hơn vào cơ duyên của mình với vai trò dẫn cưới. Và clip đi dẫn hôm đó, cũng là video đầu tiên trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân của Tùng - bước đầu tiên đưa Tùng đến với vị trí ngày hôm nay." Sự kiện này đã tạo ra bước ngoặt to lớn để Sơn Tùng hạ quyết tâm theo đuổi hành trình MC tiệc cưới chuyên nghiệp và gặt hái được những thành quả nổi bật.

MC Sơn Tùng - Từng bước khẳng định mạnh mẽ trong ngành Cưới Việt Nam- Ảnh 2.

MC Sơn Tùng cùng ca sĩ Bằng Kiều

Con đường theo đuổi và chinh phục bất cứ lĩnh vực gì đều không dễ dàng và MC Sơn Tùng cũng vậy, anh cũng đã trải qua rất nhiều những khó khăn trong giai đoạn đầu sự nghiệp. MC Sơn Tùng thừa nhận rằng khó khăn lớn đối với nghề MC chính là phong cách dẫn không có màu sắc riêng, chính vì thế không tạo được dấu ấn cho khán giả. Điều này là nguyên nhân chính khiến cho Sơn Tùng hoài nghi về khả năng của bản thân và không ít lần bỏ dở hành trình MC.

MC Sơn Tùng - Từng bước khẳng định mạnh mẽ trong ngành Cưới Việt Nam- Ảnh 3.

MC Sơn Tùng cùng ca sĩ Tùng Dương

Quyết tâm theo đuổi tới cùng, MC Sơn Tùng đã khẳng định với vợ mình: "Hãy cho anh 2 năm, nếu anh không thành công với công việc này. Anh sẽ đi làm 1 công việc văn phòng ổn định." Bằng tất cả đam mê và ý chí, MC Sơn Tùng đã nghiêm túc tìm kiếm gam màu riêng cho cách dẫn của mình đó là sự lịch lãm, chững chạc nhưng không kém phần duyên dáng, trẻ trung và hài hước. Nhờ sự quyết tâm này, MC Sơn Tùng đã có được định hướng phát triển phù hợp và từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường Cưới tại Việt Nam.

MC Sơn Tùng - Từng bước khẳng định mạnh mẽ trong ngành Cưới Việt Nam- Ảnh 4.

MC Sơn Tùng cùng ca sĩ Đức Phúc

Khi đã có những thành công nhất định, MC Sơn Tùng luôn mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm, bài học, góc nhìn của anh cho các thế hệ MC và phát triển trong cộng đồng MC tại Việt Nam vững mạnh. MC Sơn Tùng đã hiện thực hóa những dự định này bằng những buổi Workshop đào tạo và chia sẻ cho các MC trẻ.

MC Sơn Tùng - Từng bước khẳng định mạnh mẽ trong ngành Cưới Việt Nam- Ảnh 5.

MC Sơn Tùng trong hoạt động chia sẻ tại Workshop

Tính tới nay, anh đã tổ chức thành công 3 chương trình Workshop chỉ trong vòng 2 năm, tất cả những sự kiện do MC Sơn Tùng tổ chức đều thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn MC tiềm năng trong nghề và nhận về nhiều phản hồi tích cực. MC Sơn Tùng tiết lộ về Workshop lần đầu được tổ chức, đó là những chia sẻ của anh về tiềm năng to lớn của thị trường cưới nói chung và bí mật làm nghề MC tiệc cưới. Workshop thứ 2 được tổ chức, MC Sơn Tùng tập trung vào cách dẫn dắt, xử lý tình huống và tiềm năng phát triển của hình thức tiệc cưới ngoài trời.

MC Sơn Tùng - Từng bước khẳng định mạnh mẽ trong ngành Cưới Việt Nam- Ảnh 6.

MC Sơn Tùng giao lưu cùng các khách mời trong Workshop

Mới nhất, vào ngày 10/8, Workshop thứ 3 với chủ đề " "Thay đổi góc nhìn - Gia tăng thu nhập từ công việc dẫn chương trình" được tổ chức tại Khách sạn Novotel Hà Nội. MC Sơn Tùng đã đầu tư và chuẩn bị rất chỉn chu cho chương trình hội thảo này. Sự kiện chứng kiến sự tham gia của nhiều khách mời là các thế hệ MC cùng các đối tác tin cậy trên địa bàn của MC Sơn Tùng.

MC Sơn Tùng - Từng bước khẳng định mạnh mẽ trong ngành Cưới Việt Nam- Ảnh 7.

Workshop mới nhất với sự góp mặt của các MC trẻ

Để có được sự uy tín và chỗ đứng trong nghề, MC Sơn Tùng thẳng thắn bộc bạch về 3 nguyên tắc cốt lõi của anh khi làm nghề. Thứ nhất là sự chuyên nghiệp, trong thái độ, cách ăn mặc, cách dẫn dắt và đến cách quản lý thời gian. Chỉn chu từ những điều nhỏ nhất. Thứ hai là sự cầu tiến, anh quan niệm: "Một MC thành công là người không ngừng học hỏi và phát triển bản thân.". Cuối cùng là giữ lửa đam mê và nhiệt huyết để cống hiến và trao đi những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và cộng đồng MC Việt Nam.

MC Sơn Tùng - Từng bước khẳng định mạnh mẽ trong ngành Cưới Việt Nam- Ảnh 8.

MC Sơn Tùng cùng Diễn Viên Hồng Diễm

Chia sẻ về những dự định sắp tới, MC Sơn Tùng cho biết anh sẽ tiếp tục theo đuổi sự đầu tư. Đầu tư cho bản thân để bắt kịp xu thế; đầu tư cho cộng đồng học viên tất cả những gì giá trị nhất, tốt nhất anh có để các bạn khi đồng hành cùng anh được phát triển và thành công nhất có thể; đầu tư xây dựng các dự án chương trình quy mô, chất lượng để hỗ trợ cộng đồng MC trẻ tại Việt Nam có cơ hội phát triển ngành càng chất lượng và vững mạnh.

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/mc-son-tung-tung-buoc-khang-dinh-manh-me-trong-nganh-cuoi-viet-nam-a177917.html