Luộc vịt chỉ cần thả thêm 1 thứ này “xóa sạch” mùi hôi, thịt thơm mềm, chuẩn nhà hàng

Cách làm thịt vịt hết mùi tanh, hôi không khó và chỉ cần dùng những nguyên liệu sẵn có trong nhà. Biết mẹo hay này ai cũng trầm trồ khen vì quá nhanh và đơn giản.

Bất ngờ với những lợi ích sức khỏe của món thịt vịt

Nhiều dưỡng chất: Thịt vịt chứa nhiều khoáng chất cần thiết như đồng giúp duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần luôn ổn định. Hàm lượng axit béo cao có trong thịt vịt có tác dụng làm tăng cân một cách tự nhiên. 

Đặc biệt, nếu tiêu thụ thịt vịt một cách hợp lý để hình thành trọng lượng cơ thể lý tưởng, bởi hàm lượng chất béo và chất đạm trong vịt gấp đôi thịt gà bình thường.

Luộc vịt chỉ cần thả thêm 1 thứ này “xóa sạch” mùi hôi, thịt thơm mềm, chuẩn nhà hàng- Ảnh 1.

Làn da luôn căng mịn: Ăn Thêm thứ này vào khi nấu cơm, để lâu không lo thiu Thêm thứ này vào khi nấu cơm, để lâu không lo thiu "hạt ngọc trời"ĐỌC NGAY

Khi tiến hành luộc vịt, một mẹo hay là bạn nên thêm một chút muối vào nước. Điều này không chỉ giúp tăng cường hương vị mà còn hỗ trợ khử mùi hiệu quả. 

Nếu bạn lựa chọn xào vịt, hãy chú ý đến gia vị để có được những miếng thịt vịt thơm ngon, ngọt ngào. Các phương pháp chế biến đúng cách sẽ mang lại món vịt hoàn hảo, tận dụng được hương vị tự nhiên của thịt mà không bị ảnh hưởng bởi mùi hôi.

Ngoài ra, để loại bỏ mùi hôi không mong muốn, hãy sử dụng các loại gia vị như hành, tỏi và ớt. Những nguyên liệu này không chỉ giúp khử mùi hiệu quả mà còn tạo nên hương vị đặc trưng, làm cho món vịt trở nên đậm đà và hấp dẫn hơn.

Cách luộc vịt thơm ngon

- Đầu tiên, lấy gừng tươi và hành nướng cho vào nồi luộc rồi sau đó, hãy cho vịt vào nồi, đổ nước ngập.

- Nướng gừng và hành lên, đập dập và cho vào nồi luộc cùng với vịt.

- Lưu ý luộc vịt trong thời gian khoảng 25-30 phút, dùng đũa xiên qua thịt vịt, nếu không thấy có nước màu hồng chảy ra

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/luoc-vit-chi-can-tha-them-1-thu-nay-xoa-sach-mui-hoi-thit-thom-mem-chuan-nha-hang-a178067.html