Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội có thêm quần chúng ưu tú vào Đảng

(PNTĐ) - Sáng 21/8, Trung tâm Giaó dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Trần Thị Thu Hà...

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội có thêm quần chúng ưu tú vào Đảng - ảnh 1
Đồng chí Trần Thị Thu Hà (giữa), quần chúng ưu tú vừa vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Trần Thị Thu Hà hiện công tác tại Phòng hỗ trợ và Dịch vụ việc làm, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (TTGDNN), thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội.

Đồng chí Trần Thị Thu Hà sinh năm 1990, quá trình công tác tại TTGDNN, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trau dồi đạo đức, bản lĩnh và kiến thức, kinh nghiệm để phục vụ nhân dân và công việc chuyên môn. Đồng chí Hà đã dành được sự tin tưởng từ phía đồng nghiệp, lãnh đạo TTGDNN và quần chúng nhân dân.

Đứng trong hàng ngũ của Đảng là vinh dự lớn, là thành quả của quá trình nỗ lực rèn và tu dưỡng bản thân. Đồng thời, đây cũng là chân trời mới, nhiệm vụ mới đòi hỏi đồng chí Trần Thị Thu Hà nỗ lực hơn nữa để cống hiến cho sự nghiệp phát triển của đất nước.

Có mặt tại Lễ kết nạp Đảng viên mới, đồng chí Phạm Thị Thanh Hương, Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội ghi nhận những nỗ lực của Chi bộ TTGDNN trong việc phát triển Đảng viên mới, chúc mừng TTGDNN có thêm quần chúng ưu tú được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội có thêm quần chúng ưu tú vào Đảng - ảnh 2
Đồng chí Phạm Thị Thanh Hương, Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Hương cũng dặn dò Đảng viên Trần Thị Thu Hà cần tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng bản thân để phát huy năng lực phục vụ nhân dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Đảng để xứng đáng với sự tin yêu của quần chúng nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hảo, Bí thư Chi bộ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo, cơ quan cấp trên và chúc mừng đồng chí Trần Thị Thu Hà chính thức được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Chi bộ TTGDNN tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên nhằm tiếp tục tìm kiếm những quần chúng ưu tú để giới thiệu, bồi dưỡng góp phần tích cực vào công tác phát triển Đảng...

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội có thêm quần chúng ưu tú vào Đảng - ảnh 3
Đồng chí Nguyễn Thị Hảo, Bí thư Chi bộ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo cơ quan cấp trên trong công tác phát triển Đảng.

Được biết, đồng chí Trần Thị Thu Hà là một trong 70 Đảng viên mới được kết nạp Đảng dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối Các cơ quan Thành phố. 

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/trung-tam-giao-duc-nghe-nghiep-va-ho-tro-phat-trien-phu-nu-ha-noi-co-them-quan-chung-uu-tu-vao-dang-a178473.html