"Người đàn bà đẹp": Từng được mệnh danh đệ nhất mỹ nhân châu Á, ngoại hình hiện tại ít người nhận ra

Nữ diễn viên "Thần bài" có đời tư kín tiếng, ít giao du bạn bè. Thi thoảng cô chia sẻ một vài hình ảnh trên mạng xã hội về cuộc sống của mình khi chuyên tâm nghiên cứu Phật pháp.

Từng được mệnh danh "ngọc nữ vạn người mê"

Vương Tổ Hiền dù giải nghệ nhiều năm nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây mỹ nhân Hong Kong (Trung Quốc) được khán giả bắt gặp trên đường. Đáng chú ý ở tuổi 57, Vương Tổ Hiền không còn giữ được nét thanh tú, cổ điển như xưa.

Theo HK01 đưa tin Vương Tổ Hiền được khán giả bắt gặp ở Canada và quay video chia sẻ trên mạng xã hội. 

Trong video, nữ

Khán giả khó nhận ra nhan sắc mỹ nhân một thời Vương Tổ Hiền.

Dù rời xa showbiz nhưng "đệ nhất mỹ nhân châu Á" vẫn nhận được sự chú ý khi mỗi lần xuất hiện. 

Năm ngoái, trên mạng còn có tin đồn Vương Tổ Hiền mang thai khi lan truyền hình ảnh cô lộ bụng to xuất hiện ở Vancouver. Nữ diễn viên không lên tiếng, nhiều khán giả nói đó là do góc chụp và tư thế đứng.

"Người đàn bà đẹp": Từng được mệnh danh đệ nhất mỹ nhân châu Á, ngoại hình hiện tại ít người nhận ra- Ảnh 2.

Nhan sắc Vương Tổ Hiền ngày xưa.

Xinh đẹp đa tài nhưng nhiều năm qua không đóng phim hay tham gia hoạt động giải trí mà thay vào đó người đẹp chuyên tâm nghiên cứu Phật pháp, pháp hiệu là Hành Giác cư sĩ. 

Thi thoảng, cô chia sẻ hình ảnh đời tư lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của khán giả. Một số hình ảnh lan truyền trên mạng hầu hết đều do người hâm mộ địa phương chụp và đăng tải.

"Người đàn bà đẹp": Từng được mệnh danh đệ nhất mỹ nhân châu Á, ngoại hình hiện tại ít người nhận ra- Ảnh 3.

Vương Tổ Hiền xinh đẹp khi còn đóng phim.

Rời xa diễn xuất gần hai thập kỷ, diễn viên không còn đoái hoài với nhịp showbiz. Cô không lên tiếng khi xuất hiện những hình ảnh đời thường trên mạng xã hội và bị chê kém sắc. Nữ

Nữ diễn viên Vương Tổ Hiền "biến mất" khỏi giới điện ảnh Trung Quốc và hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện công cộng.

TIN LIÊN QUAN"Người đàn bà đẹp": Từng được mệnh danh đệ nhất mỹ nhân châu Á, ngoại hình hiện tại ít người nhận ra- Ảnh 8."Đường Tăng đẹp nhất màn ảnh" Tây du ký: Hết thời vất vả đi hát rong mưu sinh

Dù ở ẩn nhưng trong 20 năm qua, Vương Tổ Hiền nhận nhiều lời mời trở lại showbiz đóng phim. Tuy nhiên, cô đều từ chối với lý do muốn cuộc sống bình lặng cho bản thân. 

"Quãng thời gian tươi đẹp nhất của đời mình tôi đã dành cho khán giả. Tôi trân trọng tình yêu thương của mọi người nhưng không có ý định trở lại", cô nói.

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/nguoi-dan-ba-dep-tung-duoc-menh-danh-de-nhat-my-nhan-chau-a-ngoai-hinh-hien-tai-it-nguoi-nhan-ra-a179157.html