Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà đánh trống khai giảng tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu

(PNTĐ) - Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (ngõ 339 phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng) được thành lập ngày 28/5/2024, vinh dự và tự hào được là 1 trong 2 công trình tiêu biểu của Thành phố gắn biển chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Sáng ngày 5/9, tới dự Lễ Khai giảng cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Tiểu học Võ Thị Sáu có ông Thái Văn Tài, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu Học; bà Vũ Thu Hà, Thành Uỷ viên, Phó chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội. Cùng dự có ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, ông Trần Quyết Thắng, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận...

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà đánh trống khai giảng tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu - ảnh 1
Giáo viên và học sinh trường tiểu học Võ Thị Sáu thực hiện nghi thức chào cờ, hát quốc ca

Trong bài diễn văn khai giảng năm học mới, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Võ Thị Sáu Lê Thu Hằng cho biết: Trường Tiểu học Võ Thị Sáu được thành lập ngày 28/5/2024, vinh dự và tự hào được là 1 trong 2 công trình tiêu biểu của Thành phố gắn biển chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Năm học đầu tiên này, trường đón 326 học sinh, trong đó có 100 học sinh lớp 1.

Trường được xây dựng mới khang trang, hiện đại bậc nhất Quận, với quy mô 20 phòng học và 6 phòng chức năng, đầy đủ phòng hiệu bộ, trang thiết bị dạy học hiện đại, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các em học sinh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường gồm 24 đồng chí tiêu biểu được chọn lựa từ các trường trong Quận. Đó là các thầy cô giáo có “Chuyên môn giỏi, phẩm chất tốt, phong cách đẹp”.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà đánh trống khai giảng tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu - ảnh 2
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà tặng hoa chúc mừng khai giảng năm học mới tới cô trò trường tiểu học Võ Thị Sáu

"Năm học 2024 - 2025 này, thầy và trò nhà trường, bên cạnh nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức, song với niềm say mê, sáng tạo, sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, sự ủng hộ nhiệt tình của cha mẹ học sinh và với sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo đã dành cho trường mình thì toàn thể các thầy giáo, cô giáo và các con học sinh, chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành tích cao và có một năm học mới nhiều niềm vui và hạnh phúc, đặt dấu ấn và nền móng cho sự phát triển của nhà trường, xây dựng truyền thống đáng tự hào, rạng danh ngôi trường mang tên chị Võ Thị Sáu anh hùng ngay từ năm học đầu tiên, năm học 2024 - 2025", cô Lê Thu Hằng nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà đánh trống khai giảng tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu - ảnh 3
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đánh trống khai giảng năm học mới tại trường tiểu học Võ Thị Sáu

Thay mặt lãnh đạo Thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà đã tặng hoa chúc mừng thầy, trò trường tiểu học Võ Thị Sáu và gióng hồi trống đánh dấu thời khắc mở đầu năm học mới 2024-2025 với tinh thần mới, quyết tâm mới cho những mục tiêu đã đề ra.

 

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/pho-chu-tich-ubnd-tp-ha-noi-vu-thu-ha-danh-trong-khai-giang-tai-truong-tieu-hoc-vo-thi-sau-a180472.html