Elastin plus & Nattokinase – Dưỡng chất vàng nuôi dưỡng mạch máu và phòng ngừa tai biến

Nhật Bản từng là nước có tỷ lệ người chết do bệnh đột quỵ rất cao. Trước kia, đột quỵ xảy ra với những người sau 50 tuổi chiếm tới tới 85%. Điều này rất đáng lo ngại với nước Nhật, do dân số của Nhật ngày càng già hóa nhanh.

Tuy nhiên, sau rất nhiều nỗ lực nghiên cứu và phát triển, tỷ lệ người mắc đột quỵ tại Nhật giảm rất nhanh và rõ rệt, năm 2017, tỷ lên người chết do bệnh này ở Nhật Bản đứng thứ 157/183 nước, khác xa với kết quả trước đó nửa thế kỷ.

Tuy tỷ lệ người mắc đột quỵ ở trên thế giới ngày càng gia tăng và đang có xu hướng trẻ hóa dần. Nhưng ở Nhật Bản đã giảm đi đáng kể. Thậm chí, người Nhật Bản còn được xếp vào danh sách những người sống thọ lâu nhất trên thế giới.

Lý do nào mà người Nhật có thể ngăn ngừa được bệnh đột quỵ?

Có thể nhiều người sẽ không tin nhưng trên thực tế, chế độ ăn uống khoa học là yếu tố giúp mọi người phòng ngừa bệnh tật tốt và chủ động nhất. Điều ngạc nhiên là trong chế độ ăn uống của người Nhật thường ngày có thực phẩm lên men. Đây là thành phần có vai trò rất quan trọng giúp mọi người gia tăng tuổi thọ, phòng chống tai biến.

Trong số đó, Natto (đậu tương lên men) cùng với Beni-koji (men gạo đỏ) là món ăn truyền thống của người dân Nhật Bản có từ hơn 2.000 năm. Nhóm thức ăn này vô tình trở thành nguyên liệu hỗ trợ mọi người phòng ngừa được đột quỵ. Nhờ vào quá trình lên men, men gạo đỏ đã tạo ra hợp chất Monacolin. 

Chất này có công dụng rất lớn đối với việc hỗ trợ giảm mỡ máu. Còn Nattokinase có khả năng hỗ trợ làm tan sợi tơ huyết, cục máu đông gây tắc nghẽn mạch máu – Nguyên nhân chính gây ra 80% ca đột quỵ.

Elastin plus & Nattokinase – Dưỡng chất vàng nuôi dưỡng mạch máu và phòng ngừa tai biến- Ảnh 1.

Nattokinase và Men gạo đỏ là bộ đôi phòng ngừa tai biến truyền thống của người Nhật.

Tại sao Nattokinase lại có khả năng phòng ngừa, hỗ trợ đột quỵ?

Năm 1980, giáo sư y khoa Sumi Hiroyuki (Nhật Bản) đã phát hiện ra enzyme Nattokinase có tác dụng góp phần làm tan cục máu đông và tăng tuần hoàn não hiệu quả. Theo công trình nghiên cứu, Nattokinase có chứa tới gần 300 loại amino acid khác nhau. Khi chúng đi vào trong máu sẽ hỗ trợ làm sạch các sợi tơ huyết bị vón cục, phòng ngừa đột quỵ. 

Đặc biệt, Nattokinase ở trong Natto (đậu tương lên men) mạnh hơn rất nhiều so với 200 thực phẩm khác. Công dụng của Nattokinase nằm ở cách lên men đỗ tương nhờ vi khuẩn Bacillus Subtilis ở nhiệt độ khắt khe. Việc len men này giúp sản sinh ra enzyme có khả năng làm tan cục máu đông gấp tới 4 lần so với plasmin mà cơ thể có.

Elastin plus & Nattokinase – Dưỡng chất vàng nuôi dưỡng mạch máu và phòng ngừa tai biến- Ảnh 2.

Đại diện Dược phẩm Gimedi và Hokoen tại Trụ sở làm việc của Hokoen Pharmaceutical Co., Ltd., Kagawa, Nhật Bản.

Ngoài ăn đậu tương lên men - Natto mỗi ngày thì chúng ta có cách nào để dung nạp Nattokinase nhanh chóng và hiệu quả không?

Hiện nay, có rất nhiều loại thực phẩm chức năng chứa Nattokinase. Tiêu biểu phải kể tới viên uống Elastin Plus & Nattokinase là cách tốt nhất để bạn nạp Nattokinase với hàm lượng đầy đủ mỗi ngày, đồng thời hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa đột quỵ hiệu quả. Viên uống chứa enzyme Nattokinase 40.000 FU/lọ giúp bạn bổ sung 2.000 FU Nattokinase mỗi ngày hỗ trợ làm tan huyết khối…

Ngoài ra, Elastin Plus & Nattokinase còn có thành phần Elastin, vốn chỉ được biết tới với công dụng làm đẹp với người Việt, nhưng thực chất đây là 1 protein đàn hồi trong mô liên kết và cho phép nhiều mô trong cơ thể tiếp tục hình dạng cũ - là thành phần đắt đỏ và khó bào chế, có tác dụng tăng đàn hồi nội mạc thành mạch máu, ngừa xơ cứng động mạch. 

Việc chứa Elastin trong sản phẩm giúp việc "bảo dưỡng" mạch máu - được ví như "đường ống" dẫn đi xuyên suốt các bộ phận được hoạt động trơn tru, hạn chế các vấn đề như xơ vữa, mất đàn hồi. 

Chiết xuất từ men gạo đỏ, lá bạch quả và Gaba là các chất góp phần tăng cường khí huyết lưu thông, hạ huyết áp, tăng cường chức năng thần kinh. Không chỉ thế, nhóm vitamin trong viên uống Elastin Plus sẽ giúp phục hồi cơ thể và tái tạo năng lượng.

Elastin plus & Nattokinase là sản phẩm tiên phong trên thị trường vừa chủ động bảo vệ sức khỏe tim và mạch máu, vừa phòng ngừa tai biến hiệu quả với công thức chuẩn Nhật được lưu hành nội địa, hiện đã có mặt tại Việt Nam để mọi người cùng sử dụng với mọi lứa tuổi do hiện nay nhóm người trẻ tuổi ngày càng có tỷ lệ mắc tai biến, đột quỵ cao rõ rệt.

Elastin plus & Nattokinase – Dưỡng chất vàng nuôi dưỡng mạch máu và phòng ngừa tai biến- Ảnh 3.

Elastin plus & Nattokinase là lựa chọn của người Nhật để phòng ngừa tai biến, xơ vữa động mạch

Cùng với viên uống Elastin plus & Nattokinase, Gimedi Pharma đồng thời là đại diện chính thức của một số sản phẩm Hokoen nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản như: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Super Glucosamine DX hỗ trợ làm trơn ổ khớp, Trẻ hóa NMN Hokoen… 

Tất cả các sản phẩm đều được nghiên cứu và sử dụng nguyên liệu tự nhiên nên an toàn cho người sử dụng với những tiêu chuẩn về sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người gắt gao nổi tiếng của người Nhật.

Mọi thông tin, xin tham khảo tại: https://gimedi.vn/

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ NMN có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 782/2024/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp 02/5/2024.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Super Glucosamine DX có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 1368/2023/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp 18/7/2023.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Elastin Plus & Nattokinase có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 339/2024/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp 5/3/2024.

Các thực phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM GIMEDI

Tầng 5 Tòa nhà 130 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 098 111 3330 – 094 815 8822

Minh Thành

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/elastin-plus-nattokinase-duong-chat-vang-nuoi-duong-mach-mau-va-phong-ngua-tai-bien-a181130.html