Cành phượng bất ngờ gãy rơi trúng người phụ nữ đang đi xe máy

Một nhánh cây phượng bất ngờ gãy rơi xuống đường, đè trúng một phụ nữ đang đi xe máy, khiến chị này bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 15/9, trong lúc chị Nguyễn Thị H., SN 1994, trú phường Vỹ Dạ, Tp.Huế đang điều khiển xe máy di chuyển trên đường Chi Lăng, Tp.Huế, tỉnh Cây đổ, cột điện đè lên xe ô tô do thiên tai gây ra bảo hiểm xử lý như thế nào?

"Nhận thấy người phụ nữ bị thương ở vùng mặt nên một số người dân cũng như người đi đường đã nhanh chóng hỗ trợ đưa chị này vào khu vực hiên nhà để sơ cứu vết thương", nhân chứng này chia sẻ thêm.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Lê Như Chinh, Giám đốc Trung tâm Công viên cây xanh Huế cho biết, ông đã nắm được thông tin của vụ việc, người phụ nữ bị thương ở vùng má. Hiện, chị này đã được đưa vào bệnh viện để thăm khám và theo dõi, đồng thời nhân viên của trung tâm cũng đang có mặt ở bệnh viện để nắm tình hình.

Theo Giám đốc Trung tâm Công viên cây xanh Huế, sau khi chị H. thăm khám và điều trị xong, trung tâm sẽ chi trả toàn bộ viện phí cho chị này.

"Đơn vị cũng đã xử lý nhánh cây phượng bị gãy rơi xuống đường, nguyên nhân nhánh cây này bị gãy là do bị mục ở bên trong. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, tôi cũng đã cho nhân viên kiểm tra toàn bộ những cây còn lại trên tuyến đường này", Giám đốc Trung tâm Công viên cây xanh Huế nhấn mạnh.

Video hiện trường vụ việc.

Công Định
Tham khảo thêm
Cây đổ ngang đường, giao thông Hà Nội ùn tắc sáng đầu tuầnCây đổ ngang đường, giao thông Hà Nội ùn tắc sáng đầu tuần

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/canh-phuong-bat-ngo-gay-roi-trung-nguoi-phu-nu-dang-di-xe-may-a182147.html