Truy bắt nghi phạm gây ra vụ án mạng tại cửa hàng sửa xe ở Hà Nội

Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng tại cửa hàng sửa xe máy trên đường Trương Định (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai). Theo thông tin ban đầu, nghi phạm và nạn nhân đều là nhân viên của cửa hàng này.

Vào 9h ngày 17/9, người dân bàng hoàng phát hiện một người chết ở cửa hàng sửa xe máy trên đường Trương Định (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nên báo cơ quan chức năng, theo VietNamNet.

Nhận được tin, lực lượng chức năng địa phương đã đến phong tỏa hiện trường và nhận định đây là vụ án mạng nên báo cho Công an TP.Hà Nội.

Hiện tại, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Truy bắt nghi phạm gây ra vụ án mạng tại cửa hàng sửa xe ở Hà Nội- Ảnh 1.

Cơ quan công an đến hiện trường vụ án. Ảnh: Nguyễn Định

Ông Nguyễn Giáp Toàn, Chủ tịch UBND phường Giáp Bát xác nhận có vụ việc nêu trên và cho biết: “Đến thời điểm này, Công an TP.Hà Nội đã khám nghiệm hiện trường và tử thi. Cơ quan công an cũng đưa thi thể nạn nhân về nơi quy định để tiếp tục điều tra, làm rõ”.

TIN LIÊN QUANÁn tử hình cho kẻ sát hại cả nhà vợ hờ ở Cà MauÁn tử hình cho kẻ sát hại cả nhà vợ hờ ở Cà Mau

Theo thông tin ban đầu, người chết và nghi phạm trong vụ án đều là nam nhân viên của tiệm sửa xe. Sau khi gây án, nghi phạm đã rời khỏi hiện trường.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội truy bắt hung thủ và điều tra, xử lý vụ việc theo quy định, theo VOV.

KHÁNH LINH (t/h)


Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/truy-bat-nghi-pham-gay-ra-vu-an-mang-tai-cua-hang-sua-xe-o-ha-noi-a182396.html