Triển lãm và diễn đàn Công nghệ đổi mới sáng tạo ngành khách sạn sắp diễn ra tại Đà Nẵng

Đây là cơ hội để các khách sạn và nhà hàng tại Việt Nam cập nhật các xu hướng toàn cầu và đóng góp vào sự phát triển chung của ngành du lịch.

Chiều ngày 17/9, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Chủ tịch Liên Chi hội Khách sạn Việt Nam, đã thông báo về một sự kiện quan trọng sắp tới trong ngành khách sạn Việt Nam, triển lãm và diễn đàn Công nghệ, đổi mới sáng tạo Ngành Khách sạn - HORECFEX Việt Nam 2024.

Sự kiện này sẽ được tổ chức trong hai ngày 23 và 24/9 tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng, với chủ đề "Dẫn dắt tương lai Ngành khách sạn".

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Chủ tịch Liên Chi hội Khách sạn Việt Nam.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Chủ tịch Liên Chi hội Khách sạn Việt Nam.

HORECFEX Việt Nam 2024 được đánh giá là sự kiện triển lãm và diễn đàn công nghệ đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịch và khách sạn.

Chương trình bao gồm một triển lãm với gần 50 gian hàng, trưng bày các sản phẩm công nghệ tiên tiến và dịch vụ du lịch. Bên cạnh triển lãm, sự kiện sẽ diễn ra 9 phiên hội thảo với tổng cộng 40 bài thuyết trình, tập trung vào các chủ đề quan trọng như áp dụng công nghệ mới, chuyển đổi số, và quản lý vận hành ngành khách sạn trong thời đại số.

Hội thảo sẽ quy tụ hơn 55 diễn giả uy tín từ trong nước và quốc tế, đến từ những đơn vị hàng đầu như Microsoft, Oracle, và FPT.

Đặc biệt, diễn giả Hoàng Nam Tiến sẽ có bài chia sẻ về chủ đề "Lãnh đạo và dẫn dắt sự thay đổi" vào phiên buổi sáng ngày 24/9.

Sự kiện không chỉ là một triển lãm và diễn đàn, mà còn là nền tảng quan trọng để các doanh nghiệp trong ngành khách sạn và du lịch nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa quản lý vận hành.

Sự kiện tạo cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, và cập nhật xu hướng công nghệ mới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển trong ngành khách sạn tại Việt Nam và quốc tế.

Bãi biển Mỹ Khê, thành phố Đà Nẵng, với hàng loạt khách sạn hạng sang.

Bãi biển Mỹ Khê, thành phố Đà Nẵng, với hàng loạt khách sạn hạng sang.

Sự kiện kỳ vọng thu hút hơn 2000 khách tham dự, bao gồm các doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp, và CEO trong ngành Horeca, chuyên về hoạt động cung cấp trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho ngành nhà hàng khách sạn và các dịch vụ ăn uống khác.  

Ngành du lịch Đà Nẵng chung tay hỗ trợ hơn 2 tỷ cho các tỉnh phía Bắc thiệt hại do bão số 3Du lịch miền Bắc rục rịch gượng dậy sau bão số 3Thời tiết phức tạp, Hoàng Su Phì tạm dừng tuần văn hóa du lịch 2024

Ông Quỳnh chia sẻ, đây sẽ là sự kiện thường niên mang tầm quốc tế được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng... 

Đây cũng là cơ hội quý giá để các khách sạn và nhà hàng tại Việt Nam cập nhật các xu hướng toàn cầu và đóng góp vào sự phát triển chung của ngành du lịch.

"Tôi hy vọng rằng, thành phố Đà Nẵng sẽ trở thành trung tâm chia sẻ thông tin và đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ," ông Quỳnh nói.

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/trien-lam-va-dien-dan-cong-nghe-doi-moi-sang-tao-nganh-khach-san-sap-dien-ra-tai-da-nang-a182407.html