Viglacera Thăng Long hoán đổi vị trí Chủ tịch HĐQT và Giám đốc

Người thay thế vị trí Chủ tịch HĐQT của ông Lê Tiến Dũng là ông Đoàn Hải Mậu - cựu Giám đốc Viglacera Thăng Long.

Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long (UPCOM: TLT) vừa công bố Nghị quyết HĐQT về việc thay đổi nhân sự đối với vị trí Giám đốc công ty.

Cụ thể theo Nghị quyết, ông Lê Tiến Dũng sẽ giữ chức Giám đốc Công ty cổ phần Viglacera Thăng Long từ ngày 18/9/2024.

Theo thông tin từ doanh nghiệp, ông Lê Tiến Dũng có bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh, Kỹ sư hóa Silicat. Trước đó, ông là Chủ tịch HĐQT đồng thời là người đại diện phần vốn của Tổng công ty tại Công ty CP Viglacera Thăng Long.

Viglacera Thăng Long hoán đổi vị trí Chủ tịch HĐQT và Giám đốc- Ảnh 1.

Diễn biến thị giá cổ phiếu TLT trên thị trường chứng khoán (Ảnh: TradingView).

Đáng chú ý, người thay thế vị trí Chủ tịch HĐQT của ông Dũng là ông Đoàn Hải Mậu - cựu Giám đốc của Viglacera Thăng Long. Như vậy, ông Lê Tiến Dũng và ông Đoàn Hải Mậu đã có sự thay đổi vị trí cho nhau.

Tin tức mới nhất vụ cháy lớn ở Cty cổ phần Viglacera Thăng LongPhó Tổng Giám đốc Viglacera từ nhiệm sau 31 năm gắn bó

Về tình hình kinh doanh, doanh thu năm 2023 đạt hơn 576,45 tỷ đồng, giảm 9,6% so với năm trước. Lợi nhuận sau thuế đạt hơn 4,4 tỷ đồng, giảm hơn 54,2% so với năm 2022. Trong Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, Viglacera thống nhất chỉ tiêu doanh thu năm 2024 đạt 575,07 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế là 5 tỷ đồng. Tuy nhiên, cho đến hiện, doanh nghiệp chưa công bố thông tin gì về tình hình kinh doanh của năm 2024.

Đặc biệt, trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu TLT đã đứng yên ở mức 13.800/cổ phiếu và không biến động giá trong vòng hơn 2 tuần kể từ ngày 5/9.

Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long (TLT), tiền thân của là Nhà máy Gạch men Thăng Long được thành lập năm 2000. Hoạt động kinh doanh chính của công ty là sản xuất và mua bán các loại gạch ceramic và các vật liệu xây dựng khác. Trong đó, sản phẩm chính là các loại gạch ceramic ốp tường, lát nền và gạch trang trí.

Viglacera Thăng Long đã xây dựng xây dựng cho mình một mạng lưới tiêu thụ rộng khắp với hơn 100 tổng đại lý và hơn 1.000 cửa hàng tiêu thụ trên 64 tỉnh thành cả nước. Bên cạnh đó, công ty còn thiết lập được một số kênh phân phối sản phẩn ra thị trường thế giới thông qua gần 10 công ty thương mại nước ngoài. TLT chính thức được giao dịch tại sàn UPCOM từ Ngày 19/06/2013.

Thanh Loan

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/viglacera-thang-long-hoan-doi-vi-tri-chu-tich-hdqt-va-giam-doc-a182887.html