Tin mới nhất về đợt không khí lạnh: Đêm nay, miền Bắc có nơi dưới 19 độ C, trời mưa to "sầm sập"

Dự báo thời tiết đêm nay, miền Bắc đón đợt không khí lạnh đầu tiên, có nơi dưới 19 độ C. Cảnh báo trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết đêm nay, Miền Bắc sắp đón không khí lạnh diễn biến Miền Bắc sắp đón không khí lạnh diễn biến "lạ thường" kèm mưa rất toĐỌC NGAY

Biến đổi thời tiết từ đêm 23/9 đến ngày 1/9

- Bắc Bộ: Dự báo thời tiết có mưa rào và dông vài nơi.

- Bắc Trung Bộ: Đêm 23/9, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

- Trung Trung Bộ: Thời tiết đêm 23/9, có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to; từ ngày 24-25/9, có mưa rào và dông rải rác.

- Nam Trung Bộ: Có mưa rào và dông vài nơi.

- Tây Nguyên và Nam Bộ: Khu vực này có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to (thời gian mưa tập trung vào chiều tối và đêm) . Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo mưa lớn và mưa lớn cục bộ có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp. Đề phòng mưa với cường độ lớn trong một thời gian ngắn gây ngập úng tại các khu đô thị.

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/tin-moi-nhat-ve-dot-khong-khi-lanh-dem-nay-mien-bac-co-noi-duoi-19-do-c-troi-mua-to-sam-sap-a182978.html