Tp.HCM: Điều tra án mạng khiến 2 người thương vong trong phòng trọ

Người phụ nữ tử vong trong phòng trọ trên địa bàn quận 12. Người đàn ông liên quan bị thương nhưng được phát hiện và đang cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 22/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12 (Tp.HCM) đang tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra tại một phòng trọ trong hẻm 113, đường Đông Bắc, phường Tân Chánh Hiệp, khiến một phụ nữ tử vong và người đàn ông bị thương nặng.

Tp.HCM: Điều tra án mạng khiến 2 người thương vong trong phòng trọ- Ảnh 1.

Nơi xảy ra vụ việc khiến một người phụ nữ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào 23h ngày 21/9, người dân sống trong hẻm nghe tiếng kêu cứu của một cháu bé chạy từ phòng trọ ra đường, hoảng loạn thông báo rằng mẹ mình bị đâm.

Nhanh chóng có mặt tại hiện trường, người dân phát hiện chị M. (42 tuổi) nằm bất động trong phòng trọ, với vết thương ở cổ. Cạnh đó, là một người đàn ông, với vết thương nghiêm trọng ở vùng bụng.

Một nhân chứng sống bên cạnh phòng trọ của nạn nhân chia sẻ: "Tôi nghe tiếng khóc của trẻ con, liền gọi hàng xóm kiểm tra thì mới phát hiện vụ việc. Trước đó, tôi không nghe thấy bất kỳ tiếng cãi vã hay ồn ào nào từ phòng trọ".

Gây án mạng từ ánh đèn soi vào mặt, "đệ tử lưu linh" lĩnh án tử hìnhVụ án mạng tại quán trà sữa: Người đàn ông mua dao thủ sẵn từ trước

Theo thông tin từ những người sống trong hẻm 113, chị M. thuê phòng trọ sống cùng 2 con nhỏ. Người đàn ông không phải chồng của chị, chỉ thi thoảng đến ở vài ngày rồi rời đi. 

Ngay sau khi vụ việc được phát hiện, lực lượng Công an quận 12 đã phối hợp với các đơn vị chức năng nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm. 

Người đàn ông được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Thi thể chị M. được chuyển về nhà xác vào khoảng hơn 3h sáng ngày 22/9.

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Mỹ Hậu

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/tphcm-dieu-tra-an-mang-khien-2-nguoi-thuong-vong-trong-phong-tro-a183055.html