Tìm kiếm nhà vô địch Cầu lông và Bóng bàn tại EQuest Champion Series

EQuest Champion Series - sân chơi thể thao dành cho học sinh đang đang được diễn ra sôi động và đầy kịch tính ngay từ những ngày đầu năm học mới 2024 - 2025. Giải đấu diễn ra với 6 môn thi, dành cho cả 3 cấp học, thu hút hàng nghìn vận động viên tham dự, đến từ hệ thống 18 trường phổ thông trực thuộc Tập đoàn EQuest.

Ngày 21/9, Giải Cầu lông và Bóng bàn của EQuest Champion Series 2024 - 2025 khu vực phía Bắc chính thức diễn ra tại địa điểm trường Alpha An Khánh, thu hút hàng trăm vận động viên trẻ, thể hiện tinh thần thể thao và tính chuyên môn cao.

Đảm bảo tính công bằng và chuyên nghiệp

Giải Cầu lông và Bóng bàn EQuest Champion Series 2024 - 2025 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với mong muốn sẽ tạo ra một sân chơi ý nghĩa, nơi các em học sinh không chỉ được thỏa sức thể hiện bản lĩnh, chinh phục những thành tích cao mà còn có cơ hội giao lưu, gắn kết và lan tỏa tinh thần thể thao học đường đầy hứng khởi.

Nối tiếp những thành công của Giải Bơi lội diễn ra vào tháng 8, Giải Cầu lông và Bóng bàn sớm nhận được sự quan tâm và hào hứng mong chờ của tất các bạn học sinh cùng các thầy cô, các phụ huynh và cổ động viên. Trong suốt nhiều tháng, không khí luyện tập đã sôi nổi lan tỏa khắp các trường học thuộc hệ thống EQuest.

Giải đấu được diễn ra với 5 nội dung thi đấu: đơn nữ, đơn nam, đôi nam nữ, đôi nam, đôi nữ dành cho 4 lứa tuổi: Tiểu học, Trung học cơ sở lớp 6-7, Trung học cơ sở lớp 8-9, Trung học phổ thông. Sau hơn 100 set đấu trận đấu, 14 bộ huy chương đã được trao.

Tìm kiếm nhà vô địch Cầu lông và Bóng bàn tại EQuest Champion Series- Ảnh 1.

Giải Cầu lông và Bóng bàn của EQuest Champion Series 2024 - 2025 tổ chức trên tinh thần nghiêm túc và công bằng

Các trận đấu đều được giám sát và điều khiển bởi đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp. Chia sẻ về công tác tổ chức, ông Phạm Như Thuần, cựu tuyển thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Trưởng Ban Thể thao Tập đoàn EQuest cho biết: "Mặc dù giải đấu chỉ diễn ra nội bộ dành cho học sinh Tập đoàn EQuest, nhưng chúng tôi rất đề cao yếu tố chuyên môn. Trước giải đấu, các trường đã tổ chức luyện tập, lựa chọn đội tuyển là những gương mặt xuất sắc nhất đại diện trường tham gia tranh đấu. Ban tổ chức là những vận động viên chuyên nghiệp, tầm cỡ quốc gia và quốc tế sẽ góp phần đem lại chất lượng chuyên môn cao nhất, giúp các em học sinh đến gần với các giải đấu bán chuyên nghiệp, chuyên nghiệp trong tương lai."

Tìm kiếm nhà vô địch Cầu lông và Bóng bàn tại EQuest Champion Series- Ảnh 2.

Hàng trăm các vận động viên trẻ từ 18 trường phổ thông trực thuộc tập đoàn EQuest hào hứng tham gia tranh tài hai bộ môn Cầu lông và Bóng bàn

Chia sẻ về thành tích đáng tự hào ở bộ môn Bóng bàn tại mùa giải năm nay, em Nguyễn Duy Thành, học sinh Trường Ngôi Sao Hà Nội chia sẻ: "Em rất vui và cũng bất ngờ về thành tích này. Vì năm nay giải đấu có rất nhiều đối thủ mạnh. Ban đầu, em bị thua trước đối thủ, nhưng ở trận sau, em đã cố gắng để "lội ngược dòng" và giành thành tích chung cuộc. Sau giải đấu, tất cả các vận động từ các đội đều cảm thấy gắn kết và tiến bộ hơn về cả sức khoẻ, kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu. Chúng em mong chờ EQuest Champion Series mùa tiếp theo để chinh phục những thành tích cao hơn nữa".

Hành trình truyền cảm hứng

Không chỉ dừng lại ở những bộ môn quen thuộc, trong tương lai, EQuest tiên phong mở rộng và đa dạng hoá hơn nữa những bộ môn thể thao mới mẻ, sáng tạo và nhiều thử thách hơn nữa, như golf, leo núi… hay thậm chí là sáng tạo robot, thiết kế game… nhằm mở rộng sân chơi và thu hút thêm nhiều tài năng trẻ cùng tham gia tranh tài.

Không chỉ là sân chơi thể thao học đường tôn vinh thành tích cao, với những sự nghiêm túc trong thể lệ và hình thức thi đấu, EQuest Champion Series còn hướng tới một cộng đồng thể thao trẻ với những phẩm chất tốt đẹp: tính trung thực, kỷ luật, ý chí nỗ lực rèn luyện, tình đoàn kết và tôn trọng đối thủ.

Tìm kiếm nhà vô địch Cầu lông và Bóng bàn tại EQuest Champion Series- Ảnh 3.

EQuest Champion Series hướng tới một sân chơi thể thao đề cao tính trung thực, kỷ luật, ý chí, và tinh thần đồng đội.

Sau những thành công đã đạt được qua hai mùa giải, EQuest Champion Series tự tin hướng tới trở thành một sân chơi thể thao học đường sôi động và ngày càng đa dạng hơn nữa, thu hút không chỉ học sinh trong tập đoàn, mà còn lan tỏa tinh thần thể thao đến tất cả cộng đồng. Điều này minh chứng cho những cam kết của EQuest trong việc xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam toàn diện, mạnh mẽ về thể chất, vững vàng về tinh thần, sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách trên hành trình chinh phục tương lai.

Giải đấu EQuest Champions Series 2025 nhận được sự đồng hành của các tập đoàn, doanh nghiệp đa ngành như: Công ty Cổ phần Công nghệ DSS Việt Nam, Dahua Technology, Kaiwin Việt Nam, AKpro Sport, Tập đoàn BHG Việt Nam, Phong Vũ.

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/tim-kiem-nha-vo-dich-cau-long-va-bong-ban-tai-equest-champion-series-a183082.html