Chồng cũ mua tranh của Diệp Lâm Anh tại buổi đấu giá ủng hộ bà con vùng lũ

Doanh nhân Đức Phạm đã mua tranh của Diệp Lâm Anh tự vẽ với giá 120 triệu đồng, ở sự kiện đấu giá ủng hộ bà con vùng lũ.

Ngày 22/9, show nhạc We Love Vietnam diễn ra với sự góp mặt của nhiều ca sĩ trẻ. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ, chương trình còn có màn đấu giá với mục đích quyên góp tiền để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi. Toàn bộ số tiền tại buổi đấu giá được chuyển tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Đến với chương trình, Diệp Lâm Anh mang tới bức tranh tự vẽ mang tên "Quân tử", vẽ bóng lưng của chính cô nhìn từ phía sau. Trước khi đấu giá bức tranh này, Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Nếu mạnh thường quân nào sở hữu bức vẽ này, Diệp Lâm Anh xin mời một bữa ăn thân mật để có thể chia sẻ ý nghĩa bức tranh". Giá khởi điểm của bức tranh là 30 triệu đồng.

Đức Phạm chi 120 triệu đồng để mua bức tranh do Diệp Lâm Anh vẽ.

Đức Phạm chi 120 triệu đồng để mua bức tranh do Diệp Lâm Anh vẽ.

Đặc biệt, Đức Phạm đã đấu giá thành công bức tranh của vợ cũ với giá 120 triệu đồng. Ngoài bức tranh của Diệp Lâm Anh, Đức Phạm cũng đấu giá những vật phẩm của các nghệ sĩ khác.

Khi biết chủ nhân mới của bức tranh là chồng cũ của nữ ca sĩ, nhiều khán giả bày tỏ ý kiến về hành động này của doanh nhân Đức Phạm. Trong đó, phần lớn cho rằng cả 2 vẫn còn nhiều tình cảm với nhau.

Tối 22/9, sau buổi đấu giá, doanh nhân Đức Phạm lên tiếng trên trang cá nhân: "Mong mọi người dừng đưa thông tin sai lệch. Buổi chiều nay, tôi có người bạn mời đến buổi đấu giá để ủng hộ bà con ảnh hưởng bão Yagi.

Chỉ đơn giản tôi mua tất cả những gì được bán đấu giá nhằm ủng hộ bà con. Xin mọi người có cái nhìn khách quan đừng đưa mọi việc theo hướng khác. Tôi xin gửi lại tranh cho chính chủ để được bảo quản tốt hơn".

Kiếm hiệp Kim Dung: Người duy nhất hóa giải được Đả cẩu bổng phápNữ MC dẫn liveshow Tuấn Hưng - Duy Mạnh bị chỉ trích

Sau sự kiện, Diệp Lâm Anh cho biết, cô không biết có sự xuất hiện của chồng cũ tại sự kiện. "Tôi thoải mái vì xem anh như các mạnh thường quân khác tại sự kiện. Phiên đấu giá diễn ra công khai, hợp lệ và số tiền thu được nhằm giúp đỡ được nhiều người là điều tôi quan tâm hơn cả", cô nói.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm kết hôn năm 2018, lần lượt sinh hai con gồm một trai, một gái. Tháng 12/2022, họ ra tòa ly hôn. Sau nhiều ồn ào về tranh chấp quyền nuôi con, tòa phán quyết Diệp Lâm Anh nuôi bé gái, còn con trai ở với bố.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/chong-cu-mua-tranh-cua-diep-lam-anh-tai-buoi-dau-gia-ung-ho-ba-con-vung-lu-a183147.html