Người mẹ nhẫn tâm đưa con gái 14 tuổi đi bán “cái ngàn vàng” nhận án nặng

Nhẫn tâm đưa con gái đi bán “cái ngàn vàng” cho người đàn ông đáng tuổi cha chú, người mẹ bị phạt án nặng.

Mẹ môi giới mại dâm, bán "cái ngàn vàng" của con gái cho người quen

Ngày 24/9, TAND quận Phú Nhuận (Tp.HCM) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Quốc Dũng (55 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, Tp.HCM) về tội Mua dâm người dưới 18 tuổi.

Liên quan đến vụ án, bị cáo Nguyễn Thị Kiều Nhanh (47 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) bị đưa ra xét xử về tội Môi giới mại dâm.

Người mẹ nhẫn tâm đưa con gái 14 tuổi đi bán “cái ngàn vàng” nhận án nặng- Ảnh 1.

Người mẹ (ngồi trước) lãnh án nặng vì môi giới bán "cái ngàn vàng" của con.

Theo nội dung vụ án, bị cáo Nhanh và Dũng có mối quan hệ quen biết từ trước. Khoảng tháng 4/2023, biết bị cáo Nhanh đang chăm sóc con gái là cháu N.K.P.U. (SN 2009) bị bệnh tiểu đường mạn tính tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (phường Bến Nghé, quận 1), nên Dũng đến thăm và cho tiền hỗ trợ Nhanh chữa bệnh cho con.

Khi nói chuyện với nhau, bị cáo Dũng kể đang gặp khó khăn trong kinh doanh thì Nhanh gợi ý việc quan hệ tình dục với gái còn trinh sẽ giúp may mắn hơn. Nhẫn tâm hơn, bị cáo Nhanh còn gợi ý bán trinh của chính con gái mình cho Dũng để lấy tiền.

Sau đó,  Nhanh đưa con gái về tỉnh Hậu Giang, gọi điện thoại xin Dũng 100 triệu đồng để mua đất dưới quê (kết quả điều tra xác định cả bị cáo Nhanh và Dũng đều hiểu là giá mua trinh cháu U.) nhưng Dũng nói không đủ tiền.

Vài ngày sau, Nhanh lại gọi xin 60 triệu đồng (thực chất là Nhanh báo giá bán trinh theo số tiền này) thì Dũng đồng ý, nhưng sau đó trả giá xuống còn 30 triệu đồng. Nhanh chấp nhận số tiền này.

Ngã giá xong với Dũng, bị cáo Nhanh nói với con gái việc cho Dũng quan hệ tình dục thì sẽ có tiền chữa bệnh tiếp. Cháu U. đồng ý.

Trong các ngày 16/8 và 8/12/2023, Nhanh đã 2 lần đưa con gái từ Hậu Giang lên Tp.HCM để bán dâm cho Dũng tại một khách sạn trên đường Cù Lao, phường 2, quận Phú Nhuận.

Bị phát giác hành vi phạm tội vì cháu bé dũng cảm kể lại cho cha ruột

Đầu năm 2024, cháu U. kể lại sự việc cho cha ruột (đã ly hôn với Nhanh) biết. Trong một lần cháu U. nhập viện điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2, người cha liền nhờ Hội bảo vệ quyền trẻ em Tp.HCM hỗ trợ.

Xác định sự việc nghiêm trọng, cha cháu U. và Hội bảo vệ quyền trẻ em Tp.HCM báo thông tin này cho Bệnh viện Nhi đồng 2 và lãnh đạo bệnh viện đã liên hệ với Công an phường Bến Nghé để tố giác hành vi phạm tội của Dũng và Nhanh.

Quá trình điều tra, cả Dũng và Nhanh đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Về số tiền mua bán dâm, Dũng khai đã trực tiếp đưa cho cháu U. 2 lần tại khách sạn, với tổng số tiền 18 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Dũng còn khai bị cáo Nhanh còn nhiều lần gọi điện cho Dũng để mượn tiền lo cho cháu U. và làm vốn buôn bán. Do đó Dũng có chuyển khoản cho Nhanh tổng cộng 25,5 triệu đồng và hiểu số tiền này là tiền mà Nhanh đòi vì chưa trả hết tiền mua dâm con gái Nhanh.

Tại phiên tòa, bị cáo Dũng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội, giữ nguyên lời khai của mình tại cơ quan điều tra.

Trái lại, bị cáo Nhanh cho rằng bị cáo Dũng là người chủ động chuyển tiền để lo cho cháu U. chứ Nhanh không đòi. Còn số tiền 18 triệu đồng là tiền Nhanh nhận từ con gái (do Dũng đưa – PV), bị cáo Nhanh đã tiêu xài hết

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt nam thanh niên giả vờ mua dâm để cướp tài sảnBắt đôi nam nữ đe dọa khách mua dâm nhằm cưỡng đoạt tài sảnTrả hồ sơ vụ "tú ông" Lê Hoàng Long môi giới mua dâm hàng chục nghìn USD

Tại phiên tòa, đại diện VKSND quận Phú Nhuận đề nghị HĐXX tuyên phạt các bị cáo mức án thật nghiêm khắc.

Sau khi nghị án, HĐXX chấp nhận toàn bộ quan điểm của VKS.

Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo là rất nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sự phát triển bình thường của trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục và trật tự an toàn xã hội nên cần tuyên mức án nghiêm khắc.

Từ nhận định trên, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Quốc Dũng 9 năm 6 tháng tù về tội Mua dâm người dưới 18 tuổi; Tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Kiều Nhanh 8 năm 6 tháng tù về tội Môi giới mại dâm.

Về trách nhiệm dân sự, HĐXX tuyên buộc bị cáo Dũng phải bồi thường cho bị hại tổng số tiền hơn 240 triệu đồng.

Công Thư

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/nguoi-me-nhan-tam-dua-con-gai-14-tuoi-di-ban-cai-ngan-vang-nhan-an-nang-a183392.html