Đoàn Di Băng tung bằng chứng làm từ thiện tiền tỷ, trần tình khi bị tố “phông bạt”

(PNTĐ) - Bức xúc trước việc bị dư luận đồn đại làm từ thiện “phông bạt”, sáng 25/9, trên trang cá nhân, hai vợ chồng ca sĩ, diễn viên Đoàn Di Băng và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã đồng loạt chia sẻ bài viết đính chính, tổng hợp những thông tin, hình ảnh và giấy tờ chứng nhận từ nhiều cơ quan tổ chức có liên quan trong chuỗi từ thiện của gia đình.

Trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng viết: “Xin chào cả nhà, sau thời gian thu thập dữ liệu đầy đủ với tính pháp lý minh bạch và đối chất trực tiếp các nhân vật có liên quan, vợ chồng Băng Vũ xin lên tiếng chính thức về những vấn đề thiện nguyện của gia đình Hanayuki bị đồn thổi vô căn cứ trong thời gian qua”.

Đoàn Di Băng tung bằng chứng làm từ thiện tiền tỷ, trần tình khi bị tố “phông bạt” - ảnh 1
Vợ chồng Đoàn Di Băng

Theo đó, Đoàn Di Băng nêu tên 6 dự án thiện nguyện: Mái ấm Phan Sinh B, Chuyến xe 0 đồng; Mổ tim cho bé; Hỗ trợ cháy nhà ở Quận 8 TPHCM; Phẫu thuật não và tay chân bé sơ sinh và Nuôi em ở Mộc Châu.

Cùng với đó, Đoàn Di Băng cung cấp đầy đủ chứng cứ hợp pháp trong các clip đính kèm, khẳng định rằng các hoạt động thiện nguyện của gia đình cô luôn minh bạch và chính trực, thượng tôn pháp luật.

Đoàn Di Băng tung bằng chứng làm từ thiện tiền tỷ, trần tình khi bị tố “phông bạt” - ảnh 2
Đoàn Di Băng tung thư cảm ơn từ dự án thiện nguyện Nuôi em Mộc Châu

“Mọi thông tin trái chiều nhằm vào chúng tôi trong thời gian qua là  hoàn toàn sai sự thật”, Đoàn Di Băng khẳng định. Đồng thời, cô cũng cho hay, không vì thị phi đó mà cản trở gia đình cô tiếp tục làm việc từ thiện trong tương lai. “Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện từ tâm vì cộng đồng dưới nhiều hình thức nhưng hạn chế đăng tải để tránh những rắc rối tương tự”.

Đoàn Di Băng tung bằng chứng làm từ thiện tiền tỷ, trần tình khi bị tố “phông bạt” - ảnh 3
Nữ nghệ sĩ, doanh nhân tung nhiều hình ảnh, danh sách về Chuyến xe O đồng mà gia đình mình tài trợ cho người dân về quê dịp Tết năm 2020

Cũng trong lần lên tiếng này, Đoàn Di Băng bộc bạch: “Với tinh thần cho đi là không mong cầu nhận lại,  Băng chỉ muốn mọi người có góc nhìn thật sự khách quan để trả lại sự công bằng và bình yên cho bản thân gia đình, và những trường hợp khó khăn đã được hỗ trợ”.

Đoàn Di Băng tung bằng chứng làm từ thiện tiền tỷ, trần tình khi bị tố “phông bạt” - ảnh 4
Sao kê việc chuyển khoản ủng hộ xây mái ấm Phan Sinh B năm 2023 của vợ chồng Đoàn Di Băng

Đoàn Di Băng tên đầy đủ là Phạm Thị Thanh Thúy, sinh năm 1990 tại TP.HCM, trong một gia đình nghèo khó cùng với 4 chị em gái. Cô từng là ca sĩ, người mẫu và có góp mặt trong một số dự án phim. Năm 2010, Đoàn Di Băng từng giành được giải bạc trong cuộc thi Giọng hát vàng Ngành du lịch TP.HCM lần VI, cô được biết đến nhiều hơn khi góp giọng trong ca khúc “Vườn hạnh phúc” của Lý Hải. Đoàn Di Băng kết hôn với đại gia Nguyễn Quốc Vũ và được biết đến thêm với vai trò doanh nhân. Vừa qua, cư dân mạng tố cáo vợ chồng cô "phông bạt" khi làm từ thiện, không từ thiện đúng với những gì đã công khai.           

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/doan-di-bang-tung-bang-chung-lam-tu-thien-tien-ty-tran-tinh-khi-bi-to-phong-bat-a183725.html