Tỏa sáng những mẫu nhí tài năng

(PNTĐ) - Với dáng vẻ đáng yêu, khả năng trình diễn tự tin và nụ cười toả nắng, model kid Trần Gia Hân và Thóc Quang Đăng (tên thật là Lê Nhật Quang Đăng) luôn được các nhà tniết kế, các nhãn hàng và các trung tâm nghệ thuật săn đón, chọn mặt gửi vàng giữ các vị trí quan trọng làm fisrt face, vedette trong các show diễn thời trang.

 Thóc Quang Đăng (tên thật là Lê Nhật Quang Đăng) sinh ngày 11/6/2021 - em bé model kid với nụ cười toả nắng và đôi mắt híp làm rung động trái tim của mọi nhãn hàng. 

Tỏa sáng những mẫu nhí tài năng - ảnh 1
Thóc Quang Đăng với mụ cười tỏa nắng

Với dáng hình nhỏ nhắn, dễ thương, khả năng ghi nhớ tốt và nét diễn tự nhiên, vẻ điển trai cuốn hút, mặc dù mới bước vào làng mẫu không được bao lâu nhưng cậu bé Thóc Quang Đăng luôn nhận được sự ưu ái và săn đón của các brand Việt Nam và Quốc tế. 

Bước chân vào nghề khi mới chỉ 2 tuổi rưỡi, em bé Thóc Quang Đăng hiện đang là mẫu nhí với rất nhiều kinh nghiệm chụp Lookbook và trình diễn trên các sàn catwalk cũng như nhận được rất nhiều lời mời hợp tác đến từ các công ty, bệnh viện, nhãn hàng như Bệnh viện Hồng Ngọc, Aeon Mall Long Biên, Ghế Massage Kaitashi, Bột giặt Beegon... và xuất hiện trên các chương trình người mẫu nhí trên đài HN2 và VTC6. 

Tỏa sáng những mẫu nhí tài năng - ảnh 2
Thóc Quang Đăng hiện đang là mẫu nhí với rất nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sàn catwalk 

Dù chỉ mới 3 tuổi, Thóc Quang Đăng đã là Sứ Thần của công ty đầu tư và phát triển Giáo dục Quốc tế KIA HORSE, được chọn mặt gửi vàng giữ các vị trí quan trọng làm fisrt face, vedette trong các show diễn thời trang. Ngoài khả năng trình diễn, tạo dáng trước ống kính, cậu bé còn sở hữu thần thái và phong cách diễn xuất rất tự nhiên khiến mọi người vô cùng thích thú.

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, Thóc Quang Đăng còn có khả năng nói và đam mê với việc học Tiếng Anh, thích đọc sách, đi cắm trại, leo núi và trượt patin rất giỏi. Được sự ủng hộ và định hướng tốt đẹp của gia đình, Thóc Quang Đăng đã tạo ra quỹ “Hạt cát nhỏ” với 5% cast của mình làm từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn, và đặc biệt là ủng hộ bà con bị thiệt hại bởi lũ lụt ở miền núi phía Bắc sau bão Yagi bằng tiền và cả hiện vật. Dù những gì Thóc Quang Đăng làm được chưa phải là nhiều nhưng những việc làm và tấm lòng nhân ái của Thóc Quang Đăng cùng gia đình là rất đáng quý.

Còn Trần Gia Hân - một em bé không còn xa lạ trong làng mẫu nhí. Mặc dù mới lên 4 tuổi nhưng Gia Hân đã sở hữu cho mình một profile khủng với kinh nghiệm sải bước trên rất nhiều sàn runway cả về số lượng và chất lượng. 

Tỏa sáng những mẫu nhí tài năng - ảnh 3
Gia Hân đã sở hữu cho mình một profile khủng với kinh nghiệm sải bước trên rất nhiều sàn runway

Bắt đầu trình diễn khi mới chỉ 2 tuổi rưỡi, Trần Gia Hân hiện đang là mẫu nhí với rất nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sàn catwalk cũng như nhận được rất nhiều lời mời hợp tác đến từ các công ty, nhãn hàng, trung tân đào tạo dành cho nhí và xuất hiện trên các chương trình truyền hình ăn khách.

Nhờ sự thông minh, sự tập trung, cùng lợi thế về khuôn mặt và hình thể vô cùng đáng yêu, mẫu nhí Gia Hân luôn được giữ những vị trí đặc biệt quan trọng trong các show mà Gia Hân góp mặt như các vị trí vedette toàn màn của cả chương trình, first face, vedette cho các bộ sưu tập, hay vai trò xuất hiện bên cạnh các KOL đình đám. Với tài năng vốn có, Gia Hân có khả năng trể hiện mọi trang phục một cách vô cùng tự nhiên, xinh đẹp và hiệu quả. Đó là điều mà không phải bạn nhỏ nào cũng làm được.

Tỏa sáng những mẫu nhí tài năng - ảnh 4
Gia Hân được chọn mặt gửi vàng giữ các vị trí quan trọng làm fisrt face, vedette trong các show diễn thời trang

Được biết, để đạt được kết quả như hôm nay, cả Gia Hân và Thóc Quang Đăng đều rất có ý thức rèn luyện, không ngừng nâng cao kỹ năng để phối hợp cùng các ekip một cách tự nhiên, hiệu quả và chuyên nghiệp. Mong rằng với định hướng đúng đắn cùng  với tài năng, ngoại hình, sự cố gắng cũng như mơ ước tốt đẹp của các mẫu nhí, Thóc Quang Đăng và Gia Hân sẽ thực sự toả sáng với tài năng của mình. 

 

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/toa-sang-nhung-mau-nhi-tai-nang-a183939.html