Từ đôi bàn tay trắng, anh nông dân nhẹ nhàng kiếm hơn 1 tỷ đồng/năm nhờ nuôi con "hiền lành, mắn đẻ"

Xuất phát từ gia đình thuần nông, chủ yếu làm ruộng, cuộc sống vất vả cứ đeo bám, nông dân Phan Danh Định ở Hà Tĩnh quyết nuôi con vật quen thuộc này nào ngờ "đổi đời" thu tiền tỷ mỗi năm.

Chăm chỉ nuôi cá kiếm hơn 1 tỷ đồng/năm

Nuôi loài vật Nuôi loài vật "đột biến", anh nông dân thu lãi hơn 3 tỷ đồng/nămĐỌC NGAY

Với những thành công đạt được, anh Phan Danh Định vinh dự được Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh trao tặng Giấy chứng nhận danh hiệu hộ nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi cấp tỉnh giai đoạn 2017 - 2022.

Không chỉ anh Định thành công thu tiền tỷ nhờ nuôi cá giống. Theo Hội Nông Dân Tỉnh Hải Dương, trước đây, ông Phạm Văn Quất ở Thanh Miện, tỉnh Hải Dương là một trong những cơ sở sản xuất cá giống tư nhân lớn ở miền Bắc, cung cấp cá giống các loại cho thị trường nhiều tỉnh, thành trong cả nước. 

Những giống chép này có tốc độ lớn nhanh, mẫu mã đẹp, được thị trường ưa chuộng. Lợi nhuận thu được đối với trang trại gia đình ông Quất trong những năm qua từ 1,2 -1,7 tỷ đồng/năm.

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/tu-doi-ban-tay-trang-anh-nong-dan-nhe-nhang-kiem-hon-1-ty-dongnam-nho-nuoi-con-hien-lanh-man-de-a183953.html