Khai mạc EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam

EQuest Champions Series 2025, giải đấu thể thao học đường lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Giáo dục EQuest, chính thức khai mạc tại khu vực miền Nam vào ngày 28.09.2024.

Cùng với đó là Giải Bóng đá cấp Tiểu học và Bóng rổ cấp THPT diễn ra cùng ngày thu hút sự tham gia của đông đảo vận động viên trẻ đến từ các trường trong hệ thống EQuest khu vực phía Nam.

Khai mạc EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam- Ảnh 1.

Trong không khí đầy hứng khởi tại Nhà thi đấu MLC (Trường Quốc tế Canada CIS - Thành viên Tập đoàn Giáo dục EQuest), Lễ khai mạc EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam diễn ra với sự có mặt của Đại diện Tập đoàn EQuest, các khách mời, Ban Giám hiệu, các thầy cô, đội ngũ Huấn luyện viên cùng các vận động viên trẻ và đông đảo các cổ động viên.

Khai mạc EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam- Ảnh 2.

Tại khu vực phía Nam, giải đấu được tổ chức tại khu vực nhà thi đấu thể thao Lá Phong (Maple Leaf Center), khuôn viên trường Quốc tế Canada CIS và Sedbergh Vietnam - BCIS. Đây là các đơn vị trường học có cơ sở vật chất dành cho thể thao lớn và đẹp nhất khu vực phía Nam như: Bể bơi dài 50m đạt tiêu chuẩn thi đấu Olympic, Nhà thi đấu bóng rổ đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc gia (hiện cũng đang là sân nhà của đội tuyển bóng rổ Saigon Heat), 5 sân đấu bóng đá, sân golf, sân tennis…

Khai mạc EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam- Ảnh 3.

Bước sang mùa giải thứ 2, EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam có 6 môn: Bơi lội, Bóng đá, Bóng rổ, Cầu Lông, Bóng bàn và Cờ vua. Trong tương lai, ở những mùa giải tiếp theo, Tập đoàn cũng sẽ mang đến đa dạng bộ môn và hình thức thi đấu hơn nữa, tạo cơ hội cho đông đảo học sinh được trải nghiệm và thể hiện bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Khai mạc EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam- Ảnh 4.

Khách mời đặc biệt của sự kiện - Đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Đỗ Hùng Dũng. Chia sẻ tại sự kiện, Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Đồng hành cùng EQuest Champions Series đến mùa giải thứ 2, tôi thấy đây thực sự là một sân chơi thể thao học đường rất chuyên nghiệp và nghiêm túc. Tại đây, các bạn học sinh sẽ có như một sân chơi lành mạnh với những trải nghiệm quý giá để phát triển cả thể chất lẫn tinh thần".

Khai mạc EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam- Ảnh 5.

Cũng trong ngày 28.9, Giải Bóng đá dành cho cấp Tiểu học và Giải Bóng rổ dành cho nam và nữ cấp Trung học phổ thông cũng chính thức được diễn ra, thu hút đông đảo các vận động viên trẻ tham gia tranh tài.

Khai mạc EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam- Ảnh 6.

Khai mạc EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam- Ảnh 7.

Khai mạc EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam- Ảnh 8.

Giải Bóng đá (cấp Tiểu học) và Bóng rổ (cấp THPT) đã khởi động EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam với những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn. Các bộ môn khác như Bơi lội, Cầu lông, Bóng bàn và Cờ vua, cùng các trận đấu ở cấp khác sẽ tiếp tục diễn ra vào tháng 11/2024 và tháng 3/2025.

Khai mạc EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam- Ảnh 9.

Khai mạc EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam- Ảnh 10.

Kết thúc sự kiện, Huy chương Vàng môn Bóng đá thuộc về đội Happy School, Huy chương Vàng Bóng rổ nữ thuộc về đội Trường Einstein School HCMC, Huy chương Vàng Bóng rổ nam thuộc về đội Trường Quốc tế Canada CIS.

Khai mạc EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam- Ảnh 11.

Ngoài ra, các giải cá nhân thuộc về: Em Phạm Chí Quân của Tiểu học Happy School với 2 giải: Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc ở bộ môn Bóng đá; Em Trần Thy Thy, Phan Hữu Anh Khôi giành giải Cầu thủ xuất sắc ở bộ môn Bóng rổ.

Khai mạc EQuest Champions Series 2025 khu vực phía Nam- Ảnh 12.

EQuest Champions Series là sự kiện thể thao học đường lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Giáo dục EQuest, được phát động trong toàn bộ khối K-12. Đến nay, sự kiện đã bước sang mùa giải thứ 2 và dự kiến sẽ được tổ chức thường niên trong những năm tới. EQuest Champions Series hướng đến mục tiêu lan tỏa tinh thần thể thao tích cực đến cộng đồng, giúp các tài năng thể thao trẻ có cơ hội trải nghiệm môi trường đỉnh cao, từ đó khám phá và phát triển tiềm năng.

Trọng tài bắt chính trong toàn bộ giải đấu là các trọng tài chuyên nghiệp, chuyên bắt thi đấu cho các giải đấu lớn. Bên cạnh đó, giải đấu nhận được sự đồng hành của các đơn vị tài trợ như: Công ty công nghệ DSS, Dahua Technology, Công ty Bình Tiên (Nhãn hàng Biti's), Nuvi.

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/khai-mac-equest-champions-series-2025-khu-vuc-phia-nam-a184039.html