NAPAS tặng hàng ngàn quà, ưu đãi hấp dẫn tại Ngày thẻ Việt Nam 2024

(Chinhphu.vn) - Năm thứ 4 đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động tương tác, trải nghiệm các phương thức thanh toán tiện lợi, an toàn cho giới trẻ, đặc biệt dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến tham dự sự kiện.

NAPAS tặng hàng ngàn quà, ưu đãi hấp dẫn tại Ngày thẻ Việt Nam 2024- Ảnh 1.

NAPAS tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn tại Ngày thẻ Việt Nam 2024

Ngày thẻ Việt Nam là sự kiện thường niên do báo Tiền Phong và NAPAS thực hiện trong 4 năm vừa qua dưới sự chỉ đạo của NHNN. Với chủ đề "Sống chill – Thanh toán chất", NAPAS tiếp tục mang đến sự kiện hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ không dùng tiền mặt đa dạng cho giới trẻ; Cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ, góp phần đa dạng hóa hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt ở Việt Nam.

Công nghệ thanh toán xác thực sinh trắc học… chỉ bằng một nụ cười

Mang đến Ngày thẻ Việt Nam năm nay, ngoài các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt quen thuộc như thẻ NAPAS, mã VietQR, Tap to phone… NAPAS sẽ giới thiệu tính năng thanh toán dựa trên công nghệ xác thực người dùng thông qua nhận dạng khuôn mặt– Smile to pay. Trên cơ sở ứng dụng công nghệ sinh trắc học, người dùng chỉ cần mất 1 – 2 giây để nhận diện khuôn mặt với một nụ cười nhẹ nhàng là có thể hoàn tất giao dịch.

Giải pháp dựa trên việc đối chiếu, xác thực thông tin từ cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư do NAPAS xây dựng và triển khai thí điểm với ngân hàng đầu tiên là PVcombank và sẽ mở rộng triển khai với các ngân hàng trong thời gian tới.

Với tính năng đột phá này, khách hàng có thể thanh toán cho các giao dịch mua sắm bằng cách nhận diện khuôn mặt cười để xác thực sinh trắc học ngay trên các thiết bị đặt tại hệ thống cửa hàng đã tham gia kết nối mà không phải dùng thẻ hay ứng dụng trên điện thoại di động để thanh toán.

Quá trình này được thực hiện nhờ công nghệ Bluetooth năng lượng thấp (BLE) kết nối thông tin giữa thiết bị/ứng dụng thanh toán của cửa hàng và điện thoại của khách hàng, đảm bảo quá trình xử lý các thông tin sinh trắc học qua cổng NAPAS BioPay đều được bảo mật, an toàn, trùng khớp với dữ liệu của C06 trước khi hoàn tất giao dịch thanh toán.

NAPAS tặng hàng ngàn quà, ưu đãi hấp dẫn tại Ngày thẻ Việt Nam 2024- Ảnh 2.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trải nghiệm “cười để thanh toán” tại Ngày thẻ Việt Nam 2024

Khám phá gian hàng NAPAS với những hoạt động đặc sắc

Tham gia sự kiện "Sóng festival - Ngày thẻ Việt Nam 2024", NAPAS cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về công nghệ thanh toán, sản phẩm, dịch vụ và cả những ưu đãi có 1-0-2 cho khách hàng trong 2 ngày sự kiện (5-6/10/2024) diễn ra tại Sân vận động Bách Khoa Hà Nội. Hàng nghìn phần quà thú vị khi tham gia các hoạt động của chương trình và những ưu đãi hấp dẫn từ các ngân hàng, đối tác của NAPAS đang chờ bạn đến khám phá như túi đựng laptop, túi cói, ô, áo mưa, gấu bông capybara…

Trong khung giờ 15h – 17h trong 2 ngày diễn ra sự kiện, mỗi hóa đơn thanh toán tại quầy hàng Highlands Coffee sẽ được tặng ngay 1 món quà từ NAPAS. Nhiều hoạt động thú vị khác cũng được NAPAS triển khai tại gian hàng như "check – in" cùng Mascot NAPAS, hào hứng với máy gắp gấu bông của NAPAS. Hoạt động này càng thêm ý nghĩa khi tổng số tiền từ hoạt động trải nghiệm thanh toán tại gian hàng NAPAS sẽ được ủng hộ cho quỹ thiện nguyện của chương trình. Trong 2 ngày diễn ra Sóng festival, khách hàng sẽ được giảm giá 20.000 VND cho đơn hàng từ 45.000 VND trở lên khi thanh toán bằng thẻ NAPAS tại quầy hàng Highlands Coffee.

NAPAS tặng hàng ngàn quà, ưu đãi hấp dẫn tại Ngày thẻ Việt Nam 2024- Ảnh 3.

“Chuyến xe yêu thương” mở rộng hành trình đến với Ngày thẻ Việt Nam

'Chuyến xe yêu thương' mở rộng hành trình đến với Ngày thẻ Việt Nam

Tiếp nối các hoạt động tại nhiều điểm trường đại học ở Hà Nội, chiếc xe Van màu tím sẽ có mặt tại sân vận động Bách Khoa để tổ chức nhiều hoạt động cho giới trẻ thủ đô. Các bạn sẽ được check – in chụp ảnh và tham gia các hoạt động giải trí, mini game để nhận được những phần quà thú vị. Đồng thời, các bạn cũng sẽ có cơ hội mua trà sữa KOI Thé với mức giảm 20.000 VND cho hoá đơn từ 40.000 VND khi thanh toán bằng phương thức chạm thẻ.

Hoạt động nói trên nằm trong chương trình thiện nguyện Chạm sẻ chia, trao hy vọng do NAPAS, Mastercard và đối tác Payoo phối hợp tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ tầm soát ung thư sớm cho đối tượng phụ nữ khó khăn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Ra mắt dòng thẻ 'trẻ' và vô vàn ưu đãi hấp dẫn từ các ngân hàng

Dự kiến NAPAS sẽ phối hợp VietinBank ra mắt dòng thẻ kép nội địa VietinBank Trẻ Connect vào tháng 11/2024 tới đây dành riêng cho khách hàng là học sinh, sinh viên với ưu đãi hấp dẫn lên tới 15%. Cụ thể, khi mở VietinBank Trẻ Connect, các bạn sinh viên sẽ được hoàn từ 200.000 VND, 500.000 VND thậm chí 1.000.000 VND với các giá trị chi tiêu tích lũy tương ứng theo tháng. Ngoài ra, mỗi giao dịch giá trị từ 500.000 VND trở lên sẽ được hoàn 15% giá trị mỗi tháng.

TIN LIÊN QUANNAPAS phối hợp với các đối tác thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn QuốcNhiều cơ hội trải nghiệm ngân hàng điện tử tại Ngày thẻ Việt NamNhiều cơ hội trải nghiệm ngân hàng điện tử tại Ngày thẻ Việt Nam

Tận hưởng deal "hời" từ nhiều các chương trình ưu đãi khi chi tiêu qua thẻ NAPAS dự kiến triển khai như:

Hoàn tiền lên tới 2.000.000 VND cho chủ thẻ Lộc Việt của Agribank

Hoàn 30% tối đa 500.000 VND cho giao dịch từ 200.000 VND trở lên bằng thẻ NAPAS BIDV và Agribank trên POS tại các merchant chấp nhận thẻ NAPAS tại Hàn Quốc.

Ưu đãi giảm giá trực tiếp cho khách hàng thanh toán bằng thẻ contactless NAPAS hoặc Mastercard trên POS Payoo tại mạng lưới hơn 40 merchant của Payoo trên toàn quốc.

Ngoài các chương trình nói trên, NAPAS đồng loạt triển khai chương trình ưu đãi với hàng loạt các thương hiệu lớn như Circle K, Lazada, OCB...

Thẻ nội địa (thẻ NAPAS) là thẻ thanh toán do 64 ngân hàng và công ty tài chính Việt Nam phát hành, số thẻ được bắt đầu bằng số 9704. Thẻ nội địa ứng dụng công nghệ chip tiên tiến, được triển khai theo bộ tiêu chuẩn VCCS do NAPAS ban hành, trên cơ sở phù hợp và tuân thủ các quy định tại bộ Tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa của NHNN và tiêu chuẩn quốc tế EMV.

Hiện nay, thẻ NAPAS được chấp nhận thanh toán tại hơn 761 nghìn đơn vị cung cấp hàng hóa dịch vụ có lắp đặt thiết bị chấp nhận thanh toán (POS/ mPOS) của các ngân hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, thẻ NAPAS được sử dụng để thanh toán trực tuyến trên trang thương mại điện tử, trang thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia và ứng dụng VNeID,...

Không chỉ ở trong nước, chủ thẻ NAPAS có thể sử dụng các dịch vụ thanh toán tại Hàn Quốc và dịch vụ rút tiền tại một số quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Lào, Hàn Quốc.


Anh Minh


Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/napas-tang-hang-ngan-qua-uu-dai-hap-dan-tai-ngay-the-viet-nam-2024-a184553.html