Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia

Để có được thành công và cuộc sống nhiều người mơ ước, bà xã của MC Quyền Linh đã phải trải qua nhiều khó khăn, gian khổ.

Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt. Bên cạnh công việc diễn xuất với loạt vai tạo dấu ấn trong Khát vọng sống, Đồng tiền xương máu,... anh còn được biết với biệt danh "MC Quốc dân" khi nổi tiếng với hình ảnh chính trực, thương người nghèo cùng với nếp sống giản dị, gần gũi. Ngoài sự nghiệp thành công, MC Quyền Linh còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên cạnh bà xã giỏi giang, xinh đẹp và 2 cô con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ.

Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia- Ảnh 1.

Quyền Linh và người vợ doanh nhân luôn được anh trân trọng.

Anh thường xuyên dành sự tôn vinh, trân trọng cho bà xã của mình, là hậu phương vững chắc, người phụ nữ quyền lực của 3 bố con anh. Nhiều người tò mò về người vợ doanh nhân của Quyền Linh rốt cuộc là ai mà lại có thể khiến cho người nghệ sĩ đa tài này phải ngưỡng mộ đến như vậy.

Không phải minh tinh màn ảnh, nhưng mỗi lần xuất hiện cùng chồng là cô đều khiến công chúng trầm trồ bởi vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà, phong thái sang trọng. Bà xã Quyền Linh - Dạ Thảo, tên đầy đủ là Nguyễn Dạ Thảo, cô là con gái của một gia đình gốc trung nghèo khó, nhưng lại có truyền thống gia giáo và nề nếp. Với nghị lực vượt khó của mình, sau khi kết thúc những năm tháng học cấp 3, Dạ Thảo quyết định vào Tp.HCM học đại học để có được tương lai rộng mở hơn.

Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia- Ảnh 2.
Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia- Ảnh 3.
Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia- Ảnh 4.

Dạ Thảo thời trẻ sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

Bằng sự nỗ lực của mình, Dạ Thảo vừa học vừa bươn trải kiếm tiền với nhiều nghề khác nhau. Cô vừa nuôi sống bản thân, vừa phụ cha mẹ nuôi hai em ăn học. Mặc dù vậy, Dạ Thảo vẫn tốt nghiệp đại học với 2 tấm bằng trên tay.

Chính những va chạm với đời đã rèn cho bà xã Quyền Linh sự kiên trì, nỗ lực đáng ngưỡng mộ, nhờ đó, con đường công danh sự nghiệp của Dạ Thảo thuận lợi hơn rất nhiều. Năm 2000, cô quyết định đầu quân cho một công ty kinh doanh văn phòng phẩm của Hàn Quốc. Bằng con mắt nhạy bén, cô đã tư vấn đủ khai thác thêm mặt hàng thời trang Hàn Quốc, một lĩnh vực đang hiếm và hot tại thị trường Việt Nam bấy giờ.

Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia- Ảnh 5.

Nhan sắc khiến Quyền Linh mê mệt.

Tại đây, Dạ Thảo còn hoàn thành cực kỳ tốt nhiệm vụ của mình với mức lương khủng khoảng 1.000USD/tháng. Tuy nhiên, vì muốn học thêm một ngoại ngữ nữa, Dạ Thảo đã xin nghỉ làm.

Sau đó một thời gian, nhìn thấy tiềm năng của thời trang Hàn Quốc vẫn còn đang bỏ ngỏ. Một mình cô đứng ra kinh doanh riêng mặt hàng này với mạng lưới cửa hàng rộng khắp cả nước. Đây cũng chính là bước chuyển mình giúp Dạ Thảo từ cô gái trẻ miền Trung thành bà chủ thành đạt. Từ đó có thể thấy vợ MC Quyền Linh ngày ấy giỏi giang và bản lĩnh như thế nào.

Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia- Ảnh 6.

Không chỉ giỏi giang, Dạ Thảo thời ấy còn sở hữu nhan sắc khiến bao người mê mệt. Dạ Thảo ghi điểm với đôi mắt to tròn, má lúm đồng tiền duyên dáng và hơn hết là một vóc dáng cực mảnh mai, thon gọn, đôi chân dài nuột nà.

Quyền Linh từng kể, lần đầu tiên gặp bà xã ở tiệm chụp hình, anh đã phải thốt lên: "Cô chủ kinh doanh thời trang sao mà dễ thương dữ vậy trời?". Kể từ đó, nam MC đã nhen nhóm ý định tán tỉnh người đẹp.

Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia- Ảnh 7.

Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia- Ảnh 8.

Đám cưới MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo.

Cặp đôi có 4 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà vào năm 2005. Nhắc đến người vợ tảo tần của mình, Quyền Linh cho rằng hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau.

Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia- Ảnh 9.
Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia- Ảnh 10.
Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia- Ảnh 11.

Bà xã Quyền Linh gây sốt với phong cách trẻ trung, xinh đẹp không khác gì minh tinh.

Hiện tại, ở độ tuổi ngoài 50, Dạ Thảo vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì vóc người nuột nà, thon thả, đôi chân dài không thua người mẫu. Chị duy trì thói quen tập thể hình vào buổi sáng và ăn nhiều rau xanh để duy trì sự trẻ trung, tươi tắn cho sắc vóc tuổi trung niên. Cùng với sự nghiệp thành công, cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Quyền Linh và hai cô con gái xinh xắn, ngoan hiền của Dạ Thảo được bao người ngưỡng mộ.

Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia- Ảnh 12.

Hai con gái xinh như Hoa hậu của Quyền Linh và Dạ Thảo.

Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia- Ảnh 13.

Gia đình đáng ngưỡng mộ của Quyền Linh.

Mặc dù ngoài xã hội là một doanh nhân thành đạt, nhưng khi về nhà, vợ MC Quyền Linh trở thành người phụ nữ của gia đình, biết chăm lo cho chồng con. Thậm chí, ngôi biệt thự mà gia đình Quyền Linh đang ở, đều do bà xã đứng từ xa thu xếp mọi việc, từ thiết kế, xây dựng, sắm sửa bài trí nội thất, nhiệm vụ của anh chỉ là vào ở.

Quyền Linh luôn dành những lời khen có cánh mỗi lần nhắc đến vợ của mình: "Vợ tôi luôn là hậu phương vững chắc để tôi đi làm việc. Tôi là người tình cảm nên đi xa luôn lo lắng cho con cái. Nếu không có người chăm con khiến tôi yên tâm thì tôi sẽ không làm gì được trong cuộc sống này. Sự thành công của tôi bao giờ cũng có mặt vợ tôi".

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Nữ diễn viên Việt gác lại sự nghiệp, bán nhà qua Nhật làm phụ bếp, rửa bát, cuộc sống hiện ra sao?Nữ diễn viên Việt gác lại sự nghiệp, bán nhà qua Nhật làm phụ bếp, rửa bát, cuộc sống hiện ra sao?

Tùng Lâm (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/da-thao-ba-xa-mc-quyen-linh-tuoi-tre-co-cuc-vuon-len-thanh-ba-chu-dai-gia-a184766.html