Clip: Thiếu đồ ăn, gia đình cô dâu chú rể lao vào ẩu đả và cái kết

Một cuộc ẩu đả lớn đã nổ ra giữa gia đình cô dâu và chú rể tại một đám cưới xa hoa vì thiếu đồ ăn.

Theo Newsflare, cảnh quay cho thấy những vị khách tức giận đang ném ghế và bàn vào nhau bên ngoài hội trường sự kiện ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Thậm chí, có hai người đàn ông còn sử dụng một thanh kim loại và tấn công nhau như đang đấu kiếm.

Sự hỗn loạn bắt đầu khi thức ăn trên bàn tiệc hết trước khi một số khách chưa kịp ăn. Một số người cũng phàn nàn rằng món gà biryani đã hết thịt và chỉ được phục vụ với cơm, làm tăng thêm căng thẳng trong ngày đặc biệt của cặp đôi.

Clip: Thiếu đồ ăn, gia đình cô dâu chú rể lao vào ẩu đả và cái kết- Ảnh 1.

Gia đình cô dâu chú rể cầm ghế lao vào ẩu đả.

Vì lý do này, gia đình chú rể đã yêu cầu gia đình cô dâu trả tiền cho chi phí đồ ăn. Tuy nhiên, anh trai cô dâu tức giận khi họ đòi thêm tiền, dẫn đến một cuộc ẩu đả.

Cuối cùng, đám cưới đã bị hủy bỏ và cô dâu được đưa về nhà trước khi có thể nói lời thề.

Những người liên quan cho biết, đám cưới được tổ chức ngay gần một đồn cảnh sát địa phương và cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm dịu tình hình.

Clip: Báo hoa mai phục kích, ngoạm cổ chó nhà bắt đi trong đêmClip: Vượt xe tải, ô tô mất lái đâm trúng 2 phương tiện khác

Trong đám cưới truyền thống của Ấn Độ, gia đình cô dâu thường chi trả hầu hết các chi phí, bao gồm cả lễ chính, tiệc chiêu đãi và trang phục của cô dâu.

Tuy nhiên, các xu hướng hiện đại đang chuyển sang việc chia sẻ chi phí công bằng hơn giữa các gia đình, một số cặp đôi chọn tự chi trả cho đám cưới của họ.

Hải Vân

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/clip-thieu-do-an-gia-dinh-co-dau-chu-re-lao-vao-au-da-va-cai-ket-a184774.html