Bế mạc Giải bóng đá Cộng đồng CEO91

Trải qua hơn một tháng tranh tài, vừa qua, Giải bóng đá Cộng đồng doanh nhân CEO91 đã khép lại, để lại nhiều cảm xúc trong các cổ động viên cũng như các đội bóng tham dự.

Trước đó, như tin đã đưa, giải bóng đá Cộng đồng CEO91 diễn ra đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước. Với sự quy tụ của 12 đội bóng cùng 300 cầu thủ, 39 nhà tài trợ, giải đấu đã mang lại cơ hội giao lưu, nâng cao sức khỏe cho các đội tuyển thành viên của CEO91.

Bế mạc Giải bóng đá Cộng đồng CEO91- Ảnh 1.

Giải đấu quy tụ 12 đội bóng đến từ các doanh nghiệp thành viên trong CEO91

Kể từ ngày khai mạc, các đội đã sắp xếp tham gia thi đấu và cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp và trận cầu hay, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ CEO91, mỗi trận đấu đều thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả thông qua hình thức live trực tiếp trên fanpage của Cộng đồng Doanh nhân CEO91. Nhưng khi mùa giải bước vào những vòng cạnh tranh khốc liệt thì đã phải tạm hoãn do nguyên nhân thời tiết.

Ông Dương Thế Đạt, Phó Trưởng BTC Giải bóng đá CEO91 cho biết: "Trong quá trình diễn ra giải đấu đã xảy ra sự cố là siêu bão Yagi, làm gián đoạn lịch thi đấu của giải bóng. Sau đó, BTC cũng như các thành viên của CEO91 và các đội bóng đã đi hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng do lụt bão tại các tỉnh miền núi phía Bắc. Chính vì vậy, BTC cùng với các đội đã ngồi lại và sắp xếp lịch thi đấu để có một giải đấu thành công trọn vẹn".

Bế mạc Giải bóng đá Cộng đồng CEO91- Ảnh 2.

Các thành viên trong BTC Giải đi cứu trợ người dân bị ảnh hưởng bởi lụt bão tỉnh Thái Nguyên trong đợt bão Yagi vừa qua

Trải qua ba lượt vòng bảng và bốn trận tứ kết nảy lửa, vào ngày 06/10/2024 vừa qua đã diễn ra hai trận đấu lần lượt là trận đấu tranh giải ba tư giữa FC CEO91 với FC Namas; và trận chung kết giữa HNQ Auto với FC Anhstein. Kết quả, đội bóng FC CEO91 đã chiến thắng và giành giải Ba chung cuộc; giải Nhì thuộc về FC HNQ Auto và FC Anhstein đã xuất sắc giành cúp vô địch trong giải bóng CEO91 lần này.

Bế mạc Giải bóng đá Cộng đồng CEO91- Ảnh 3.

Các đội thi đấu đã tạo nên nhiều cảm xúc cho các cổ động viên và người hâm mộ

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Nguyễn Tất Kiểm, Chủ tịch CEO91 - Trưởng BTC Giải chia sẻ: "Tôi xin chúc mừng các đội đã tích cực tham gia để chúng ta có một giải bóng đá tuyệt vời, trên tinh thần kết nối, fairplay và giao lưu học hỏi. Nhân đây tôi cũng cảm ơn các thành viên trong BTC Giải đấu đã nỗ lực; cảm ơn Team tổ chức giải VFTV, 39 nhà tài trợ cùng toàn thể các thành viên trong Cộng đồng CEO91".

Bế mạc Giải bóng đá Cộng đồng CEO91- Ảnh 4.

Ông Nguyễn Tất Kiểm - Chủ tịch CEO91, Trưởng BTC Giải phát biểu bế mạc

Ông Nguyễn Tất Kiểm cho biết thêm: Trong năm 2025, chúng tôi dự định sẽ tổ chức những giải chuyên nghiệp hơn, mở rộng hơn để kết nối cộng đồng doanh nhân. Ở đây chúng ta sẽ nâng cao tinh thần học hỏi lẫn nhau cũng như tạo ra một phong trào sức khỏe toàn diện cho tất cả doanh nghiệp tham gia cùng.

Giải bóng đá CEO91 không chỉ tạo ra sân chơi để các đội bóng trong cộng đồng có cơ hội giao lưu, nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết mà còn hoàn thành một mục tiêu hết sức ý nghĩa, đó là gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua giải bóng, các nhà tài trợ, các mạnh thường quân trong Cộng đồng CEO91 đã đóng góp được trên 225 triệu đồng tiền quỹ và đang có kế hoạch triển khai trong thời gian tới.

Thông qua giải đấu, Ban Tổ chức cũng xin gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ và sự đồng hành của các nhãn hàng đã có mặt xuyên suốt giải đấu, vừa phục vụ các cầu thủ và các cổ động viên, các gian hàng giới thiệu sản phẩm của các thành viên CEO91 đã mang lại những trải nghiệm phong phú và tinh thần giao lưu kết nối tuyệt vời.

Bế mạc Giải bóng đá Cộng đồng CEO91- Ảnh 5.

Các gian hàng giới thiệu sản phẩm cũng là điểm nhấn trong giải đấu năm nay

Bế mạc giải đấu, BTC đã trao danh hiệu vua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Hoàng Xuân Phương của HNQ Auto; danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất cho thủ thành Nguyễn Quang Khải của FC CEO91; giải Phong cách cho FC Namas; trao huy chương Đồng cho FC CEO91; huy chương Bạc cho HNQ Auto và cúp vô địch cho FC Anhstein. Khép lại một giải bóng đá kết nối đầy hứng khởi và mong đợi của Cộng đồng Doanh nhân CEO91 trên khắp cả nước.

Bế mạc Giải bóng đá Cộng đồng CEO91- Ảnh 6.

Các thành viên trong BTC, các Nhà tài trợ chụp ảnh cùng đội vô địch giải bóng CEO91 2024

 Thu Hà

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/be-mac-giai-bong-da-cong-dong-ceo91-a185220.html