Bắt tạm giam người đàn ông trung niên khiến bé gái 13 tuổi mang song thai

Chiều 8/10, Công an huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa cho biết đơn vị bắt tạm giam 1 người đàn ông 60 tuổi xâm hại bé gái 13 tuổi dẫn đến mang song thai để điều tra về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Thủy vừa thông tin, cơ quan này đang trong quá trình, điều tra giải quyết nguồn tin báo về tội phạm liên quan tới 1 nữ sinh lớp 8 (13 tuổi) bị xâm hại dẫn tới có thai. Công an huyện Cẩm Thủy bắt tạm giam bị can Trương Công Ve (60 tuổi) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi theo Điều 145 BLHS.

Trước đó, Công an huyện Cẩm Thủy tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của chị N.T.D. (34 tuổi, ngụ huyện Cẩm Thủy) về việc con gái chị là cháu B.T.H. (13 tuổi) đang học lớp 8 bị đối tượng Trương Công Ve (60 tuổi) xâm hại tình dục dẫn tới việc con gái có thai, theo Plo.

Theo tố giác của người mẹ, khi chị đang làm việc tại Đài Loan thì nhận được tin báo của cô giáo chủ nhiệm về việc con gái chị có dấu hiệu đang mang thai.

Bắt tạm giam người đàn ông trung niên khiến bé gái 13 tuổi mang song thai- Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Chị lập tức về nước và con gái đã kể lại việc bị đối tượng Trương Công Ve xâm hại tại nhà riêng của ông ta. Do bị ông đe dọa nên cháu không dám kể lại với ai.

Chị đã đưa con đến bệnh viện khám thì cho kết quả cháu H. mang song thai được 24 tuần tuổi.

Theo Công an Cẩm Thủy, khi biết chị D. trình báo công an, ngày 3/10, Trương Công Ve đã tới công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình. HIện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Tuổi trẻ, trước đó, vào tháng 4/2024, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết Công an huyện đã khởi tố vụ án cháu bé 12 tuổi tại huyện bị xâm hại đến có thai để điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

Theo đó, trưa 17/4, ông Đ.N.A. (trú tại Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội) đưa con gái đến Công an xã Tam Hiệp (Thanh Trì) để trình báo sự việc cháu Đ.T.N.L. bị đối tượng xấu xâm hại nhiều lần, không chỉ ở nhà cháu mà còn bị xâm hại tại nhà của đối tượng vào những thời điểm mọi người đi vắng.

Cũng theo ông Đ.N.A., khi gia đình phát hiện ra sự việc và cho cháu đi khám thì thai nhi đã được 6 tháng tuổi. Như vậy, thời điểm bị xâm hại, con gái ông mới chỉ 11 tuổi. Sau đó bé gái  bị xâm hại dẫn đến mang thai tại Thanh Trì đã sinh một bé trai nặng 3kg.

KHÁNH LINH (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/bat-tam-giam-nguoi-dan-ong-trung-nien-khien-be-gai-13-tuoi-mang-song-thai-a185223.html