Festival mẹ bầu và em bé 2024: Nơi kết nối giữa mẹ và em

(PNTĐ) - Đã có hơn 20.000 người tham dự Festival Mẹ bầu và Em bé 2024, diễn ra ngày 5-6/10 tại Hà Nội với nhiều hoạt động lôi cuốn.

Festival mẹ bầu và em bé lần thứ VI – năm 2024 được KidsPlaza tổ chức trong 2 ngày 5-6/10, tại Cung Thể thao Quần Ngựa, quận Ba Đình, TP. Hà Nội và ngày 9-10/11 tại Trung tâm Thể dục Thể thao quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. rong khuôn khổ sự kiện, 6 hoạt động chính sẽ được KidsPlaza và các đối tác tổ chức, bao gồm: Đồng diễn Yoga; Talkshow bầu; Kidslympic - Cuộc thi bé bò; Kidslympic – Iron Kids; Đêm hội cổ tích và MegaSale.

Festival mẹ bầu và em bé 2024: Nơi kết nối giữa mẹ và em - ảnh 1
Màn đồng diễn yoga xếp chữ "bình an" của 750 thai phụ. Ảnh: Kids Plaza

Năm nay, Kidslympic - Cuộc thi bé bò dự kiến xác lập kỷ lục thế giới với 2.000 em bé tham gia tranh tài. Đặc biệt, hoạt động Kidslympic – Iron Kids dành cho bé từ trên 12 đến 18 tháng tuổi là hoạt động lần đầu tiên xuất hiện tại Festival mẹ bầu và em bé trong năm 2024.

Sự kiện Festival mẹ bầu và em bé hứa hẹn trở thành sân chơi lớn dành cho mẹ bầu và em bé gắn kết gia đình và kết nối đối tác trong ngành hàng mẹ và bé với khách hàng. Đây cũng là sự kiện quan trọng trong hành trình 16 năm phụng sự của KidsPlaza gửi đến các gia đình trên khắp đất nước Việt Nam.

Tại Talkshow Bầu, 800 thai phụ đã có cơ hội lắng nghe những kiến thức về sức khỏe và tâm lý thai từ chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Lanh, Chủ tịch HĐQT Học viện Minh Trí Thành. Đồng diễn Yoga giúp 750 thai phụ được thư giãn, kết nối và cùng nhau thực hiện những động tác yoga nhẹ nhàng dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Swarup Chatterjee với gần 20 năm kinh nghiệm về yoga, thiền định, sức khỏe tinh thần. Đặc biệt, một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của sự kiện là khi thai phụ được đọc lá thư "người con" gửi cho mình.

Festival mẹ bầu và em bé 2024: Nơi kết nối giữa mẹ và em - ảnh 2
Các “vận động viên nhí” chia thành 5 lượt thi, trong 5 màu áo xanh lá, xanh dương vàng, trắng, cam trong Giải thi bò Kidslympic - Iron Kids 

Còn ở khu vực thi đấu Kidslympic Bé Bò và Kidslympic Iron Kids, không khí sôi động hơn nhờ sự dẫn dắt của MC Thành Trung. Gia đình hồi hộp theo dõi con thi đấu, cố gắng vượt qua thử thách.

Bên cạnh các chuỗi hoạt động, sự kiện còn có khu vực mua sắm rộng lớn với hơn 200 gian hàng cùng hàng nghìn sản phẩm khác nhau như: dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, quần áo, đồ chơi, vật dụng thiết yếu cho mẹ và bé. Đơn vị cũng tung ra 50.000 ưu đãi và 16.000 quà tặng giá trị.

Bà Đỗ Thị Duyến, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần KidsPlaza cho biết sự kiện được kỳ vọng trở thành sân chơi an toàn, bổ ích, giúp thai phụ và em bé có trải nghiệm trọn vẹn. Dự kiến 9-10/11, sự kiện tiếp tục diễn ra tại TP HCM.

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/festival-me-bau-va-em-be-2024-noi-ket-noi-giua-me-va-em-a185230.html