Á hậu Bùi Khánh Linh là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa

Á hậu Bùi Khánh Linh chính thức được công bố trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Liên lục địa 2024.

Chương trình trao sash (băng đeo) Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) 2024 cho Á hậu Bùi Khánh Linh được tổ chức vào tối 8/10 ở Tp.HCM. Tại sự kiện, bên cạnh những nàng hậu đình đám như Bảo Ngọc, Ngọc Hằng, Đỗ Hà, Lương Thuỳ Linh,... còn có sự góp mặt của dàn cast tham gia chương trình Đảo Thiên Đường.  

Tại sự kiện, những người bạn đã chia sẻ cảm nhận và gợi nhắc kỷ niệm đẹp cùng Bùi Khánh Linh trong quá trình tham gia chương trình. Ngoài ra, những thành viên có mặt cũng không quên gửi đến Khánh Linh lời chúc và dành lời khen ngợi cho nhan sắc, sự nỗ lực của Khánh Linh khi đến với đấu trường Miss Intercontinental tại Ai Cập.

Á hậu Bùi Khánh Linh là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa- Ảnh 1.

Dàn cast tham gia chương trình Đảo Thiên Đường đến dự buổi trao sash của Á hậu Bùi Khánh Linh.

Tại buổi trao sash, Á hậu Bùi Khánh Linh cũng khiến những người có mặt bất ngờ khi xuất hiện trong bộ trang phục mang tên "Thiên Hạc" của tác giả Lê Thị Kim Dung. 

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Lạc trong văn hoá Đông Sơn. Đó là hình ảnh đại diện cho con người chính trực cùng khát vọng vươn xa, chinh phục ước mơ của người con đất Việt. Tác phẩm từng đạt giải Ba tại cuộc thi National Costume trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, thuộc đội của Mentor NTK Đặng Trọng Minh Châu.

Á hậu Bùi Khánh Linh là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa- Ảnh 2.

Để chuẩn bị cho Hoa hậu Liên lục địa 2024, Á hậu Bùi Khánh Linh có khoảng thời gian rèn luyện, học hỏi và trau dồi thêm nhiều kỹ năng cùng ban chuyên môn gồm: Stylist Nguyễn Minh Quân, huấn luyện viên Catwalk – siêu mẫu Minh Tú, huấn luyện kỹ năng trang điểm và làm tóc – Quân Nguyễn và Pu Lê, huấn luyện kỹ năng giao tiếp và ứng xử - Hoa hậu Bảo Ngọc. Bên cạnh đó, để chuẩn bị tốt cho cuộc thi sắp tới không thể thiếu sự hỗ trợ từ những nhà thiết kế trong việc chuẩn bị trang phục dự thi. Đặc biệt, bộ đôi nhà thiết kế Song Toàn sẽ đảm nhận thiết kế trang phục dạ hội dự thi đêm chung kết.

Á hậu Bùi Khánh Linh là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa- Ảnh 3.

Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Miss Intercontinental tại Việt Nam chia sẻ trong buổi trao sash: "Hai mùa thi liên tiếp chúng ta có Hoa hậu và Á hậu, chúng ta có thể thấy áp lực đặt lên vai của Bùi Khánh Linh. Để nhận lời tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2024, bạn đã rất dũng cảm và quyết tâm. Khi chúng ta đi mà trước mặt là những người đã thành công trong chính con đường mà mình đã chọn là một áp lực tâm lý rất lớn. Rất mong quý vị khán giả sẽ yêu thương chặng đường sắp tới của Bùi Khánh Linh".

Á hậu Bùi Khánh Linh là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa- Ảnh 4.

Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Miss Intercontinental tại Việt Nam

Miss Intercontinental 2024 là cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 52, được diễn ra từ ngày 20/11. Đêm chung kết Miss Intercontinental dự kiến diễn ra vào ngày 6/12 tại Sharm El Sheikh, Ai Cập. Cùng với những thành tích nổi bật và những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bùi Khánh Linh được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao trong cuộc thi năm nay.

Hương Giang (T/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/a-hau-bui-khanh-linh-la-dai-dien-tiep-theo-cua-viet-nam-tai-hoa-hau-lien-luc-dia-a185292.html