Điều tra vụ người đàn ông tử vong trên sân thượng, một phần cơ thể bị cháy

Người đàn ông 55 tuổi được phát hiện tử vong trên sân thượng tại căn nhà ở Tp.Thủ Đức (Tp.HCM), thi thể có dấu hiệu bị cháy, nghi điện giật.

Ngày 9/10, Công an Tp.Thủ Đức đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ người đàn ông tử vong trên sân thượng. Nạn nhân là P.V.V.L. (55 tuổi, ngụ Tp.Thủ Đức).

Thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Lao Động, trưa cùng ngày, ông L. lên sân thượng dọn rác chống ngập. Lâu không thấy ông L. xuống ăn cơm nên anh M. (là con trai ông L.) chạy đi tìm.

Điều tra vụ người đàn ông tử vong trên sân thượng, một phần cơ thể bị cháy- Ảnh 1.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Thanh Niên

Khi trèo lên sân thượng, anh M. phát hiện cha đang nằm úp mặt trong vũng nước. Lúc này, anh M. có cảm giác bị điện giật nên báo cho người mẹ ở dưới ngắt cầu dao, rồi lên sơ cứu, hô hoán nhờ người dân lên đưa ông L. xuống tầng trệt.

Theo báo Giao Thông, ngay sau đó, các nhân viên y tế có mặt kiểm tra nhưng ông L. đã tử vong, phần bắp chân trái bị cháy.

Nhận tin báo, Công an Tp.Thủ Đức có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.

Hiện trường là sân thượng của căn nhà một trệt hai lầu, phần sân thượng bị ngập sâu khoảng 20cm, tại đây có gắn một cục nóng của máy lạnh cũng bị ngập nước.

Nhận định ban đầu ông L. tử vong do bị điện giật.

Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Minh Hoa (t/h)

Tham khảo thêm
Điều tra vụ thi thể người đàn ông treo trên hàng rào sắtĐiều tra vụ thi thể người đàn ông treo trên hàng rào sắt

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-tren-san-thuong-mot-phan-co-the-bi-chay-a185400.html