Màn trở lại bất ngờ của 2 "chị đại" tại "Chị đẹp đạp gió 2024" sẽ mang đến điều gì?

Ở mùa này, 2 chị đẹp Mỹ Linh và Thu Phương có nhiệm vụ dẫn dắt, khai phá tiềm năng của 28 chị đẹp còn lại trong "Chị đẹp đạp gió 2024: Hoa trong mắt bão".

Màn trở lại bất ngờ của 2 "chị đại" tại "Chị đẹp đạp gió 2024" sẽ mang đến điều gì?- Ảnh 1.

Ra mắt Chị đẹp Đạp gió 2024.

Mới đây, họp báo ra mắt chương trình Chị đẹp đạp gió 2024 diễn ra ở Tp.HCM. Trong 30 Chị đẹp tham gia mùa 2, Mỹ Linh và Thu Phương nhận được sự chú ý đặc biệt. Họ đã tham gia mùa 1, thậm chí nằm trong danh sách Chị Đẹp thành đoàn. Do đó, sự xuất hiện của 2 nữ ca sĩ tại Chị đẹp đạp gió 2024 khiến công chúng bất ngờ, tò mò không biết liệu màn trở lại của họ có gì khác biệt so với mùa trước, bởi ê-kíp từng giới thiệu Mỹ Linh và Thu Phương "sẽ mang đến làn gió mới ở chương trình năm nay".

Màn trở lại bất ngờ của 2 "chị đại" tại "Chị đẹp đạp gió 2024" sẽ mang đến điều gì?- Ảnh 2.

Chị Đẹp Mỹ Linh xuất hiện cool ngầu trên thảm đỏ. Trong khi Chị Đẹp Thu Phương vì nhầm địa điểm tổ chức nên đã không đi kịp thảm đỏ.

Tại sự kiện, Mỹ Linh gây chú ý khi diện cây đồ đen, phối thêm cặp kính đen để diện mạo trông cool ngầu. Nữ diva chỉ xuất hiện trên thảm đỏ rồi vội ra về, không tham dự họp báo sau đó. Cô cho biết gia đình có đám cưới nên không thể dự trọn vẹn buổi ra mắt chương trình. Trong khi Chị đẹp Thu Phương lại chỉ dự họp báo mà bỏ lỡ phần đi thảm đỏ vì đến nhầm địa điểm tổ chức.

Trở lại với mùa giải mới, "Chị đẹp đạp gió 2024" hứa hẹn nhiều yếu tố bất ngờ, hấp dẫn, quy tụ 30 người phụ nữ tài năng và bản lĩnh, là nghệ sỹ, vận động viên, doanh nhân nổi tiếng có độ tuổi từ 30 trở lên.

"Chị đẹp đạp gió 2024" có chủ đề "Hoa trong mắt bão" với ý nghĩa: Chỉ những bông hoa điềm tĩnh, nương nhờ sức gió để vươn lên mới có thể trụ lại cuối cùng và ngày càng rực rỡ.

30 chị đẹp tham gia chương trình với tinh thần: Là chính mình, người phụ nữ ở hiện tại, dám đối diện, đương đầu và trở nên linh hoạt với những cơn bão cuộc đời, từ đó chuyển mình mạnh mẽ để bay lên và bung nở thật rực rỡ, tựa "Hoa trong mắt bão".

Màn trở lại bất ngờ của 2 "chị đại" tại "Chị đẹp đạp gió 2024" sẽ mang đến điều gì?- Ảnh 3.

Mỹ Linh giải thích do gia đình có đám cưới nên cô phải vắng mặt tại họp báo công bố 30 Chị đẹp đạp gió 2024.

Chương trình trải qua 5 vòng công diễn với 5 chủ đề khác nhau, 1 đêm chung kết và 1 đêm gala. Đáng chú ý, luật chơi sẽ liên tục thay đổi theo 3 giai đoạn chính của chương trình. 3 giai đoạn đó gồm giai đoạn 1: Liên minh đối kháng, giai đoạn 2: Trợ lực chiến đấu và giai đoạn 3: Đường đua thử thách về đích. Nhiệm vụ của Mỹ Linh và Thu Phương sẽ linh hoạt thay đổi theo mỗi giai đoạn. Từ những tiết lộ của NSX, cư dân mạng cho rằng Mỹ Linh và Thu Phương sẽ ở thế đối đầu, làm "chị đại" dẫn dắt 2 team thi thố với nhau.

Màn trở lại bất ngờ của 2 "chị đại" tại "Chị đẹp đạp gió 2024" sẽ mang đến điều gì?- Ảnh 4.

Thu Phương bỏ lỡ phần đi thảm đỏ, chỉ có thể dự họp báo vì đến nhầm địa điểm tổ chức.

Thu Phương cho biết, cô đến chương trình với phương châm "Hải Phòng không lòng vòng, mưa bao nhiêu mây cũng chiều". Mỹ Linh cũng có lời nhận xét về đối thủ: "Chị Phương cái hay của chị ấy là không diễn gì cả, có sao là vậy". Thu Phương và Mỹ Linh sau đó đã ra sức chiêu mộ các Chị Đẹp tài năng về team mình. Đáng chú ý, không biết Chị đẹp nào đã có cú twist lật mặt trong vòng chọn đội khiến Mỹ Linh chua chát.

Màn trở lại bất ngờ của 2 "chị đại" tại "Chị đẹp đạp gió 2024" sẽ mang đến điều gì?- Ảnh 5.

Mỹ Linh và Thu Phương sẽ ở thế đối đầu trong mùa 2 Chị Đẹp Đạp Gió.

Chị đẹp đạp gió 2024 - Chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 Chị đẹp, là người nổi tiếng có độ tuổi từ 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong mọi lĩnh vực. Họ sẽ đại diện cho 30 "sức sống" mãnh liệt của nữ giới trong thời đại mới, khi mang màu sắc, cá tính và khí chất khác biệt, họ sẽ cùng nhau tương trợ, biến hóa trong từng màn trình diễn trên sân khấu âm nhạc. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 10/2024.

Đội hình Chị đẹp đạp gió 2024: Diva Mỹ Linh, Thu Phương, Minh Hằng, Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Phước, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, Thảo Trang, Gil Lê, Hạnh Sino, Xuân Nghi, DJ Mie, Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Hậu Hoàng, cựu VĐV Thuý Hiền, Tuimi, Ngọc Thanh Tâm, MisThy, Maitinhvi, Kiều Anh, VĐV Châu Tuyết Vân, Ngọc Ánh, Bùi Lan Hương, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi, Ái Phương, Tóc Tiên, Phương Thanh, Minh Tuyết.

Màn trở lại bất ngờ của 2 "chị đại" tại "Chị đẹp đạp gió 2024" sẽ mang đến điều gì?- Ảnh 6.

Bà Ngô Thị Vân Hạnh, đại diện NSX chia sẻ về chương trình.

Đại diện NSX, bà Ngô Thị Vân Hạnh bày tỏ niềm vui khi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" và "Anh trai vượt ngàn chông gai" được khán giả đón nhận.

"Chị đẹp đạp gió 2024 không chỉ mang lại trải nghiệm giải trí chất lượng cao dành cho khán giả, mà còn mang sứ mệnh bồi dưỡng, quảng bá cho những nét đẹp văn hóa, nghệ thuật và con người Việt Nam trong thời đại số," bà Hạnh nói.

Màn trở lại bất ngờ của 2 "chị đại" tại "Chị đẹp đạp gió 2024" sẽ mang đến điều gì?- Ảnh 7.

Đội hình 30 Chị Đẹp Đạp Gió 2024.

Chương trình truyền hình thực tế "Chị đẹp đạp gió 2024" chính thức phát sóng từ ngày 26/10 thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 lúc 20h.

Tùng Lâm (t/h)

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Nữ diễn viên "Người đẹp Tây Đô" gặp vấn đề về sức khỏe khiến nhiều người lo lắngNữ diễn viên

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/man-tro-lai-bat-ngo-cua-2-chi-dai-tai-chi-dep-dap-gio-2024-se-mang-den-dieu-gi-a186487.html