Cướp giật điện Iphone 14 của nữ du khách, nam thanh niên "sa lưới"

Bằng các biện pháp nghiệp vụ đồng bộ, chỉ sau một thời gian ngắn, lực lượng chức năng đã làm rõ đối tượng gây án và tiến hành bắt giữ Mai Duy Long khi đối tượng này đang lẩn trốn.

Ngày 19/10, thông tin từ Công an Tp.Huế, tỉnh

Lực lượng chức năng tiến hành trao trả lại tài sản cho nữ du khách.

Nhận được tin báo của bị hại, lực lượng Công an Tp.Huế đã nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế vào cuộc xác minh, truy bắt đối tượng gây án.

Khởi tố đối tượng cướp giật điện thoại của nữ sinh trong đêm

Bằng các biện pháp nghiệp vụ đồng bộ, chỉ sau một thời gian ngắn, lực lượng chức năng đã làm rõ đối tượng gây án là Mai Duy Long và tiến hành bắt giữ khi đối tượng này đang lẩn trốn.

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh khai thác, bước đầu, đối tượng Mai Duy Long đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Công an Tp.Huế thông tin thêm, Mai Duy Long là đối tượng đã có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Riêng về chiếc điện thoại Iphone 14 lực lượng công an đã tiến hành thu giữ tài sản mà Long cướp giật để trao trả lại cho nữ du khách.

Được biết, trong ngày 18/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Huế cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Phúc, SN 2000, trú tại phường Phước Vĩnh, Tp.Huế về hành vi cướp giật tài sản.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Công Định
Tham khảo thêm
Bắt 2 đối tượng cướp giật iPhone, kéo lê cô gái trên đườngBắt 2 đối tượng cướp giật iPhone, kéo lê cô gái trên đường

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/cuop-giat-dien-iphone-14-cua-nu-du-khach-nam-thanh-nien-sa-luoi-a186650.html