Ai lấy mất hạnh phúc của bạn?

Những phụ nữ đang không hạnh phúc ơi, bạn có biết vì sao bạn không hạnh phúc không? Làm sao hạnh phúc cho nổi khi cơm áo gạo tiền bất như ý?

Ở cơ quan thì cứ phải nhìn nét mặt của sếp, làm dịch vụ thì phải cười với khách hàng kể cả khi khách hàng sai lè ra. Về đến nhà, mà khoan đã, ngay trên đường về nhà thôi cũng đã ngột ngạt với tắc đường, khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn trầm trọng. Nên khi về tới cửa là bao nhiêu bực bội đã căng chật ngực rồi. 

Mở cửa ra là đập vào mắt sự bừa bộn cửa nhà, con cái hay chồng khi đó có khi lại trở thành nút kích hoạt nổ tung sự bực bội trong mình.

Nhưng phụ nữ à, gượm đã, liệu có phải bạn đang trao quyền cho phép bạn hạnh phúc vào tay người khác không? 

Như vì sếp trả lương nên sếp quyết định hạnh phúc trong công việc của bạn? Như hạnh phúc của bạn phụ thuộc vào khách hàng nên bạn sẽ phát điên khi gặp khách hàng khắm khú? 

Như bạn muốn về quê trồng cá nuôi rau vì chán, mệt với Hà Nội ô nhiễm? Và giá như con bạn ngoan ngoãn, học giỏi, luôn làm bạn vui vẻ thì bạn mới hạnh phúc được? 

Và giá như chồng bạn biết nghĩ cho bạn một chút, biết quan tâm đến bạn hơn thì bạn mới hạnh phúc? 

Bạn quên quyền được Hạnh Phúc của mình rồi! Bạn được trả lương vì năng lực của bạn chứ không phải vì nét mặt của sếp. Bạn đáp ứng những yêu cầu khù khoằm của khách hàng không phải vì họ là người trả tiền cho bạn mà là vì đó là công việc bạn phải làm thôi. X

ong việc là kết sổ, bạn đâu sống cả đời với người khách hàng khó chiều ấy? Xong việc là bỏ lại cảm xúc bực tức đi. 

Và con của ta cũng vậy, ta hạnh phúc vì đã sinh ra con chứ không phải con là hạnh phúc của bạn. 

Ta hạnh phúc khi ta làm mẹ. Còn chồng ta nữa, anh ta có thể không như những gì bạn mong muốn nhưng bạn vẫn có thể hạnh phúc theo một cách khác kia mà? Kể cả không có anh ta. Chẳng ai mang hạnh phúc đến cho bạn đâu. Mà là chính bạn. Chỉ có bạn mới có quyền năng ấy. Và chính bạn là người đã kiến tạo ra hạnh phúc cho bản thân mình. 

Là bạn chủ động tìm đến những điều khiến bạn hạnh phúc thay vì trông chờ ai đó mang đến hạnh phúc cho bạn khi bạn làm điều ấy. 

Hôm nay, tôi đã chia sẻ những điều này cho hơn trăm nhân viên của một công ty. Và tôi muốn ghi lại nó để tặng cho những phụ nữ đang đọc tôi mỗi ngày. 

Như một món quà thêm trước ngày 20/10 sắp tới! Bạn sẽ nhận chứ? 

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Tâm sự của một gái ế thích tự do, không ràng buộcTâm sự của một gái ế thích tự do, không ràng buộc

Hoàng Anh Tú

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/ai-lay-mat-hanh-phuc-cua-ban-a186684.html