Kỷ luật cô giáo xúc phạm học sinh tiểu học

Cô N.T.V., giáo viên Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Tp.Ninh Bình đã bị kỷ luật cảnh cáo do có hành vi dùng lời lẽ xúc phạm học sinh lớp 4.

Ngày 20/10 lãnh đạo Đảng ủy phường Bích Đào, Tp.Ninh Bình, Ninh Bình cho biết, Đảng ủy phường đã thi hành kỷ luật đối với cô giáo N.T.V. (giáo viên chủ nhiệm lớp 4B) Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng bằng hình thức cảnh cáo.

Cũng theo vị lãnh đạo này, về mặt chính quyền, phía Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng cũng thi hành hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với cô V.

Kỷ luật cô giáo xúc phạm học sinh tiểu học- Ảnh 1.

Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng nơi cô V. công tác. Ảnh: CTV

Cụ thể vào sáng 25/9, một phụ huynh có con học tại lớp 4B Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Tp.Ninh Bình đăng tải một file ghi âm lên mạng xã hội Facebook. Nội dung trong file ghi âm là những lời lẽ, những câu chửi bới mang tính xúc phạm, không đúng chuẩn mực của người giáo viên, gây áp lực, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của học sinh, theo Lao Động.

Đồng thời, phụ huynh này cũng làm đơn kiến nghị và gửi kèm các file ghi âm đến lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Ninh Bình. Ngay sau đó, Phòng GD&ĐT thành phố Ninh Bình đã nhanh chóng vào cuộc, chỉ đạo Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng phối hợp cùng với các đơn vị chức năng để làm rõ sự việc.

Ngay sau khi nắm được thông tin nhà trường cũng tạm đình chỉ công tác đối với cô V. từ chiều ngày 25/9 để làm rõ vụ việc. Nhà trường phối hợp với Phòng GD&ĐT Tp.Ninh Bình xác minh, làm rõ sự việc trên.

Theo Vietnamnet, sau khi nhận được đơn của chị N.T.L. (phụ huynh học sinh lớp 4B) tố cáo cô N.T.V. về việc con chị bị xúc phạm, lăng mạ, ép đi học thêm khi theo học tại trường, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã xác minh và yêu cầu cô V. viết bản tường trình.

Đảng ủy phường Bích Đào cũng đã mời nhà trường, cô V. tới làm việc, cũng như yêu cầu cô viết bản tường trình, kiểm điểm và đưa ra các quy trình xử lý bằng hình thức kỷ luật cảnh cáo.

Tham khảo thêm
Hiệu trưởng lên tiếng vụ cô giáo véo tai, đánh học sinh lớp 1 bầm tím lưngHiệu trưởng lên tiếng vụ cô giáo véo tai, đánh học sinh lớp 1 bầm tím lưng

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/ky-luat-co-giao-xuc-pham-hoc-sinh-tieu-hoc-a186774.html