Neymar xúc động trong ngày sắp trở lại sau chấn thương dài hạn

Sau một thời gian dài chiến đấu với chấn thương, Neymar cuối cùng đã trở lại sân cỏ và không giấu nổi niềm hạnh phúc.

Mùa Hè 2023, Neymar rời bóng đá châu Âu để gia nhập Al-Hilal với mức giá 78 triệu bảng, lập kỷ lục chuyển nhượng tại Saudi Pro League. Tuy nhiên, sự nghiệp của tiền đạo người Brazil lại tiếp tục bị gián đoạn bởi chấn thương nghiêm trọng.

Tháng 10/2023, Neymar bị đứt dây chằng chéo và buộc phải nghỉ thi đấu đến hết mùa 2023/24. Anh được dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 9/2024, nhưng không vượt qua được bài kiểm tra y tế của Al-Hilal, buộc anh phải tiếp tục ngồi ngoài.

Neymar sắp trở lại sân cỏ sau chấn thương dài hạn.

Neymar sắp trở lại sân cỏ sau chấn thương dài hạn.

Kiên trì tập luyện, Neymar cuối cùng đã hồi phục hoàn toàn và trở lại tập luyện cùng đội một. Ngày 19/10, HLV Jorge Jesus xác nhận Neymar sắp tái xuất sân cỏ: "Neymar sẽ cùng đội đến trận đấu với Al Ain. Hôm nay cậu ấy đã hoàn thành quá trình điều trị chấn thương và đã hồi phục hoàn toàn".

Khi trở lại, Neymar không giấu nổi sự xúc động. Trong một cuộc phỏng vấn với NR Sports ngày 20/10, anh rơi nước mắt khi chia sẻ: "Tôi đã cảm thấy rất đau đớn. Ngay lúc bị chấn thương, tôi biết đó là điều rất nghiêm trọng".

Hạ gục Chelsea, Liverpool vững vàng ngôi đầu bảngMan City ngược dòng ngoạn mục trước Wolves

"Điều tôi khao khát nhất trong cuộc sống là được chơi bóng. Thời gian chấn thương khiến tôi đau khổ mỗi ngày. Nhưng nhờ gia đình và bạn bè, tôi đã vượt qua giai đoạn khó khăn này và cố gắng tập luyện mỗi ngày", Neymar nói thêm.

Kể từ khi chuyển đến Al-Hilal, Neymar mới chỉ ra sân 5 lần. Anh còn hợp đồng với câu lạc bộ đến mùa hè năm 2025, cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/neymar-xuc-dong-trong-ngay-sap-tro-lai-sau-chan-thuong-dai-han-a186811.html