Bé gái bất ngờ "sống lại" trong đám tang, cảnh sát điều tra bệnh viện

Một bé gái 8 tháng tuổi đã được đưa đến bệnh viện sau khi những người tham dự đám tang phát hiện tay em cử động trong quan tài.

Theo Dailymail, Kiara Crislayne de Moura dos Santos được đưa vào Bệnh viện Faustino Riscarolli ở Correia Pinto, bang Santa Catarina của Brazil, vào sáng sớm ngày 19/10.

Cuối cùng, các bác sĩ xác định bé gái đã ngừng thở, ngừng tim và tuyên bố bé đã tử vong ngay sau khi nhập viện.

Bé gái bất ngờ "sống lại" trong đám tang, cảnh sát điều tra bệnh viện- Ảnh 1.

Kiara Crislayne de Moura dos Santos được đưa vào Bệnh viện Faustino Riscarolli ở Correia Pinto, thuộc tiểu bang Santa Catarina của Brazil, vào sáng sớm ngày 19/10.

Chỉ hai giờ sau khi Kiara được tuyên bố đã chết, giám đốc tang lễ Aureo Arruda Ramos đã  nhận thi thể của cô bé từ nhà xác và cùng với cha mẹ của Kiara bắt đầu công việc khó khăn là chuẩn bị cho tang lễ vào chiều hôm đó.

Lễ tang bắt đầu vào lúc 7h tối cùng ngày - nhưng buổi lễ đã phải dừng lại đột ngột khi một người tham dự nhận thấy bàn tay của Kiara đang cử động trong quan tài mở.

Khi một người tham dự tang lễ vội vã chạy tới quan tài và chạm vào tay Kiara, các ngón tay của bé được cho là đã co lại, khiến mọi người vội vã chạy đến để sơ cứu với hy vọng em có thể được cứu sống.

Đội cứu hỏa và y tế đã tới hiện trường và phát hiện mạch đập của bé gái vẫn còn. Họ cũng không tìm thấy dấu vết của hiện tượng cứng tử thi, hiện tượng thường khiến cơ thể cứng lại trong sáu đến tám giờ sau khi chết.

Nồng độ oxy trong máu của cô bé chỉ có 84 phần trăm và các nhân viên y tế đã vội vàng đưa Kiara quay lại bệnh viện.

Nhưng khi Kiara được đưa trở lại bệnh viện để chăm sóc, tim cô bé lại ngừng đập lần nữa và cô bé được tuyên bố đã chết lần thứ hai trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Bé gái bất ngờ "sống lại" trong đám tang, cảnh sát điều tra bệnh viện- Ảnh 2.

Cha của bé gái, Cristiano Santos, đang nói chuyện với giới truyền thông Brazil

Cha của cô bé, Cristiano Santos, đã nói với giới truyền thông Brazil: "Chúng tôi đã rất đau khổ. Sau đó, có một chút hy vọng, nhưng rồi điều này đã xảy ra".

Đối mặt với cuộc điều tra của Cảnh sát khoa học chuyên ngành Brazil, bệnh viện đã thừa nhận rằng họ đã tuyên bố đứa trẻ đã chết 16 giờ trước khi phát hiện mạch đập tại đám tang của em.

Sau đó, bệnh viện này lại xác nhận cái chết của Kiara khi em được đưa trở lại.

Bé gái bất ngờ "sống lại" trong đám tang, cảnh sát điều tra bệnh viện- Ảnh 3.

Các nhân viên y tế được nhìn thấy tại đám tang của bé gái.

Tòa thị chính Correia Pinto sau đó đã xin lỗi gia đình Kiara và hứa sẽ điều tra toàn diện và báo cáo trong vòng 30 ngày.

Người phát ngôn cho biết: "Chính quyền Thành phố Correia Pinto tái khẳng định cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho mọi công dân và nhấn mạnh rằng, trong mọi trường hợp, không có chuyên gia nào được cấp giấy chứng nhận hoặc báo cáo nếu không có xác thực phù hợp về tình trạng của bệnh nhân.

Clip: Chung cư 7 tầng bất ngờ đổ sập, người dân sợ hãi bỏ chạyNghi vợ ngoại tình, người đàn ông rút dao đâm tài xế xe buýt tử vong

Ngoài ra, tất cả các chuyên gia y tế đều được định hướng và đào tạo liên tục, đảm bảo rằng tính mạng và sức khỏe của mọi người luôn được ưu tiên hàng đầu".

Hiện vẫn chưa rõ liệu cha mẹ của Kiara có ý định thực hiện hành động pháp lý chống lại bệnh viện hay không.

Hải Vân

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/be-gai-bat-ngo-song-lai-trong-dam-tang-canh-sat-dieu-tra-benh-vien-a187025.html