Không khí lạnh vừa tràn xuống, miền Bắc lại sắp đón đợt lạnh mới "lạ thường"

Không khí lạnh đang tràn khắp miền Bắc, trời se lạnh, đặc biệt nền nhiệt hạ thấp nhất ở vùng núi dưới 16 độ. Khoảng ngày 26-27/10, một đợt không khí lạnh được tăng cường.

Không khí lạnh tăng cường

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, sáng nay (23/10), không khí lạnh đã ảnh hưởng hầu hết phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8.

Dự báo diễn biến không khí lạnh trong 24 giờ đến 48 giờ tới trên đất liền: trưa và chiều nay (23/10), không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Gió Đông Bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

Không khí lạnh vừa tràn xuống, miền Bắc lại sắp đón đợt lạnh mới "lạ thường"- Ảnh 1.

Dự báo thời tiết đợt không khí lạnh đang tràn khắp miền Bắc, nền nhiệt hạ thấp nhất ở vùng núi dưới 16 độ. Khoảng ngày 26-27/10, một đợt không khí lạnh được tăng cường. Ảnh minh họa.

Trong đợt Tham khảo thêm

Mới dịu mát được vài ngày, miền Bắc lại đón không khí lạnh diễn biến "lạ thường"Mới dịu mát được vài ngày, miền Bắc lại đón không khí lạnh diễn biến
Tham khảo thêm
Bão Trà Mi đang mạnh lên từng ngày hướng thẳng Biển ĐôngBão Trà Mi đang mạnh lên từng ngày hướng thẳng Biển Đông

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/khong-khi-lanh-vua-tran-xuong-mien-bac-lai-sap-don-dot-lanh-moi-la-thuong-a187141.html