Nữ diễn viên Khả Ngân nhập viện cấp cứu vì sốc phản vệ

Sáng 24/10, diễn viên Khả Ngân đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ hình ảnh bản thân nằm trên giường bệnh với đôi mắt sưng húp.

Theo chia sẻ của Khả Ngân, vấn đề về mắt đã xuất hiện từ hai tuần trước, uống thuốc không khỏi. Cô làm tiểu phẫu loại bỏ phần cứng trong mắt nhưng không kê thuốc giảm đau vì bị dị ứng thuốc.

Sau khi hết thuốc tê, vùng mắt tiếp tục đau. Cô sử dụng thuốc kháng viêm dạng men có công dụng chống phù nề sau chấn thương, phẫu thuật.

"Chưa đến 5 phút, tôi bị sốc phản vệ, cứng đờ, mặt tím tái và không thở nổi. Tôi phải nhập viện cấp cứu sau đó", nữ diễn viên kể lại.

Khả Ngân nhập viện cấp cứu.

Khả Ngân nhập viện cấp cứu.

Trước tình hình này, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên và chúc nữ diễn viên sớm bình phục.

Đại diện của Khả Ngân cũng đã lên tiếng cho biết tình hình sức khỏe của nữ diễn viên tạm ổn sau khi nhập viện. Hiện, nữ diễn viên điều trị tại nhà, tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe.

Những năm qua, Khả Ngân góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình miền Bắc. Cô đóng 11 tháng 5 ngày, Gia đình mình vui bất thình lình... song diễn xuất của Khả Ngân nhiều lần gây tranh luận do hạn chế về đài từ, biểu cảm gương mặt không đa dạng, thiếu cảm xúc.

Khả Ngân từng lọt đề cử Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2023 nhưng không may mắn thắng giải.

"Thế lực nhí" xuất hiện tại nhà chung, "đốn tim" các Chị đẹpCuộc sống của nàng hậu đình đám bị tung clip nhạy cảm hiện tại ra sao?

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/nu-dien-vien-kha-ngan-nhap-vien-cap-cuu-vi-soc-phan-ve-a187345.html