Ca sĩ Mỹ Tâm công bố tin sốc khiến fan vô cùng tự hào

Sau chuỗi liveshow cháy vé trong nước, Mỹ Tâm đưa ra một thông báo chính thức khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Mới đây, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ "dậy sóng" khi đăng tải poster chính thức thông báo về liveshow MY SOUL 1981 mùa 5 sau khoảng thời gian dài để khán giả phải mong chờ.

Sau chuỗi liveshow cháy vé trong nước, mới đây Mỹ Tâm quyết mang âm nhạc của mình "xuất ngoại" đến nước Mỹ để tổ chức khiến người hâm mộ bất ngờ đến... bật ngửa, bởi không ai nghĩ nữ ca sĩ sẽ tổ chức đêm nhạc này ở nước ngoài.

Ca sĩ Mỹ Tâm công bố tin sốc khiến fan vô cùng tự hào- Ảnh 1.

Fanpage của "hoạ mi tóc nâu" đăng tải thông tin chính thức về việc tổ chức liveshow My Soul 1981 tại Mỹ.

"Liveshow My Soul 1981 mùa 5 sẽ đến Mỹ!!! Finally!!! Tâm và Ekip sẽ mang Liveshow siêu hot "My Soul 1981" đến Mỹ vào mùa Noel này để gửi tới quý khán giả những cung bậc cảm xúc có một không hai sau rất nhiều lời mời từ các công ty tổ chức show tại Mỹ. Tâm cùng ekip MTE và Giám đốc âm nhạc Hoài Sa hân hoan chào đón tất cả khán giả đến với My Soul 1981 bằng một song list siêu đặc biệt cùng với những điều hấp dẫn khác vào 1 đêm duy nhất lúc 18h ngày 22/12/2024 (6PM, December 22, 2024). Can't waitttt!!! (không thể chờ đợi - PV). Chúng ta nhất định gặp nhau vào mùa Giáng sinh ngập tràn cảm xúc này tại Mỹ nhé!!!", trích bài đăng thông báo của Mỹ Tâm.

Theo đó, liveshow My Soul 1981 sẽ được tổ chức tại thành phố Temecula thuộc bang California, Mỹ vào dịp Giáng sinh ngày 22/12 tới đây. Cổng bán vé sẽ được mở vào ngày 6/11. Liveshow dành cho những khán giả yêu mến giọng hát của "hoạ mi tóc nâu", Mỹ Tâm và ekip hứa hẹn sẽ chuẩn bị riêng một setlist đặc biệt chưa từng có. Lần đầu tự mình tổ chức liveshow riêng ở xứ cờ hoa, Mỹ Tâm được người hâm mộ chúc mừng cột mốc đáng nhớ.

Ca sĩ Mỹ Tâm công bố tin sốc khiến fan vô cùng tự hào- Ảnh 2.

Các fan cũng kiến nghị Mỹ Tâm nên mở thêm concert quy mô lớn như Tri Âm Mỹ Đình.

Thông tin này khiến cho fan nước ngoài của Mỹ Tâm được phen vui như... Tết. Bởi thương hiệu My Soul 1981 từng khiến nhiều khán giả nước ngoài tiếc nuối vì bỏ lỡ, thế nên việc đem My Soul 1981 ra nước ngoài có thể là cách mà Mỹ Tâm đền bù cho fan xa quê của mình.

Trước đó, sau khi mùa 4 tại Đà Nẵng kết thúc, cộng đồng người hâm mộ của Mỹ Tâm liên tục đồn đoán rằng rất có thể nữ ca sĩ sẽ mang MY SOUL 1981 về Tp.HCM để tổ chức. Bởi đây là một trong những địa điểm hợp lý, thuận tiện để khán giả ở khắp các tỉnh thành trên đất nước có thể tề tựu về để tham dự show diễn.

Ca sĩ Mỹ Tâm công bố tin sốc khiến fan vô cùng tự hào- Ảnh 3.
Ca sĩ Mỹ Tâm công bố tin sốc khiến fan vô cùng tự hào- Ảnh 4.

Liveshow My Soul 1981 sẽ được tổ chức tại thành phố Temecula thuộc bang California, Mỹ vào dịp Giáng sinh ngày 22/12 tới đây.

Như vậy, những đồn đoán về việc Mỹ Tâm sẽ tổ chức MY SOUL 1981 tại Tp.HCM từ người hâm mộ là sai, nữ ca sĩ sẽ chính thức mang show diễn này ra nước ngoài trong thời gian tới.

Xuất phát điểm là một đêm nhạc online được tổ chức trong thời điểm dịch bệnh, MY SOUL 1981 lần đầu được Mỹ Tâm mang lên sân khấu là vào năm 2022 tại Đà Lạt. Thành công của đêm nhạc này đã tạo động lực thúc đẩy nữ ca sĩ cũng như ekip sản xuất những mùa tiếp theo của MY SOUL 1981 tại những địa điểm xinh đẹp, nổi tiếng của đất nước ta như Vũng Tàu, Đà Nẵng, Quảng Ninh.

Ca sĩ Mỹ Tâm công bố tin sốc khiến fan vô cùng tự hào- Ảnh 5.

Dù show Mỹ Tâm liên tục được tổ chức nhưng bấy nhiêu vẫn không đủ với những người trót mê mẩn cô.

Đến hiện tại, MY SOUL 1981 đã trở thành một thương hiệu gắn liền với sự nghiệp của Mỹ Tâm, được khán giả trông đợi hằng năm.

Tùng Lâm (t/h)

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Cuộc sống của mỹ nhân đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ" mùa đầu tiên hiện ra sao?Cuộc sống của mỹ nhân đăng quang

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/ca-si-my-tam-cong-bo-tin-soc-khien-fan-vo-cung-tu-hao-a187390.html