Bác sĩ sốc nặng khi thấy thứ mắc kẹt trong bụng của người đàn ông

Các bác sĩ đã vô cùng bối rối sau khi lấy một chai nhựa ra khỏi dạ dày của một người đàn ông.

Theo Mirror, vật lạ được tìm thấy mắc kẹt bên trong bụng bệnh nhân sau khi nó xuất hiện trong hình ảnh chụp X-quang. 

Người đàn ông 55 tuổi, đến từ Ấn Độ, đã khiến các bác sĩ bối rối vì không biết vật lạ đã vào đó bằng cách nào. Người ta nghi ngờ rằng ông đã nuốt trọn vật lạ, mặc dù không rõ tại sao người đàn ông này lại không nhận ra điều đó.

Bác sĩ sốc nặng khi thấy thứ mắc kẹt trong bụng của người đàn ông- Ảnh 1.

Chiếc chai được tìm thấy trong bụng bệnh nhân. Ảnh: SWNS

Bệnh nhân, đến từ quận Chatarpur của bang Madhya Pradesh, đã phải trải qua ca phẫu thuật đau đớn để lấy vật đó ra. Nhân viên bệnh viện đã theo dõi tình trạng của nam bệnh nhân kể từ sau ca phẫu thuật.

Trước đó đã có trường hợp tương tự. Một lọ khử mùi được phát hiện bên trong dạ dày của một thanh niên. Vật thể này khiến nam thanh niên này bị đau bụng. Anh ta đã buộc phải phẫu thuật để lấy nó ra tại Bệnh viện Cao đẳng Y khoa Burdwan ở New Delhi, theo Daily Mail.

Người đàn ông bị xử tử hình vì đẩy con gái 3 tuổi vào đầu xe tải"Cá ma" khổng lồ bất ngờ tái xuất trên sông Mekong sau 20 năm

Các bác sĩ cho biết, lọ khử mùi vẫn còn nguyên nắp và nói thêm rằng ca phẫu thuật kéo dài hai giờ. Bác sĩ Arindam Ghosh, người đã phẫu thuật cho bệnh nhân nói với News18 rằng vật thể đã đi vào trong bụng nam thanh niên 27 tuổi khoảng 20 ngày trước đó.

Ông cho biết: "Đây là một vấn đề lớn đối với chúng tôi, chúng tôi đã điều trị cho anh ấy hết sức cẩn thận".

Hải Vân

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/bac-si-soc-nang-khi-thay-thu-mac-ket-trong-bung-cua-nguoi-dan-ong-a187659.html