Làm rõ vụ người đàn ông tát nữ tài xế vì bóp còi xin vượt ở TP.HCM

Nữ tài xế ô tô cho biết bị một người đàn ông điều khiển xe taxi công nghệ tát mạnh vào mặt khi bóp còi xin vượt.

Ngày 26/10, mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là tài xế taxi công nghệ mở cửa bước xuống xe, sau đó đánh người phụ nữ đi ô tô phía sau.

Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của người phụ nữ ghi lại. Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý và ý kiến bình luận từ phía người xem.

Làm rõ vụ người đàn ông tát nữ tài xế vì bóp còi xin vượt ở TP.HCM- Ảnh 1.

Chị T. cho biết bị người đàn ông lái xe taxi công nghệ tát vào mặt. Ảnh: Dân Trí

Trao đổi trên tờ Dân Trí, chị P.S.T. (35 tuổi, ngụ quận 7) cho biết, chị là nạn nhân trong vụ việc. Chị T. kể, khoảng 17h30 ngày 25/10, chị lái ô tô trên đường số 40, Khu định cư Tân Quy Đông (quận 7) với tốc độ 20km/h. Khi đến trước cửa hàng tiện lợi, chị phát hiện một taxi công nghệ đang chạy, bất ngờ dừng lại và bật đèn ưu tiên.

Khi chị bật đèn xi nhan trái xin vượt, tài xế phía trước cũng đánh lái qua trái, không nhường đường. Chị T. bóp còi 3 lần, liền bị nam tài xế taxi công nghệ rời xe tiến đến tát mạnh vào mặt.

"Người này đến đập cửa hỏi tôi "bóp còi cái gì". Tôi nói xin đường, liền bị ông ta dùng tay tát vào mặt. Vụ hành hung diễn ra khoảng 5 giây", chị T. kể.

Theo người phụ nữ, tài xế taxi công nghệ dừng ô tô trên đường, trong khi phía đối diện có một ô tô khác đang đậu. Tài xế này nói chuyện hung hăng và thách báo công an.

Triệt xóa đường dây tàng trữ, vận chuyển gần 1,5 tạ pháo lậu từ nước ngoài về Việt NamBắt tạm giam người phụ nữ tàng trữ trái phép chất ma túy

"Do khu vực xảy ra kẹt xe, ông ta lái xe rời đi. Ông ta tát vào mặt tôi rất mạnh, nhưng chưa gây ra thương tích nên tôi không đến công an trình báo", chị T. nói.

Thông tin thêm trên báo Tuổi Trẻ, Cơ quan chức năng quận 7 (TP.HCM) đã nắm được vụ việc và đang xác minh, làm rõ.

Hải Vân (T/h)

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/lam-ro-vu-nguoi-dan-ong-tat-nu-tai-xe-vi-bop-coi-xin-vuot-o-tphcm-a187687.html