Giải chạy BAOVIET Run - Hành trình xanh hướng tới 60 năm thành lập Bảo Việt

Bảo Việt tổ chức giải chạy BAOVIET Run - Hành trình xanh năm 2024 tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Bảo Việt (15/01/1965-15/01/2025).

Bảo Việt tổ chức giải chạy BAOVIET Run - Hành trình xanh và giải chạy trực tuyến.

Giải chạy BAOVIET Run - Hành trình xanh 2024 chính thức khởi tranh tại Ecopark vào ngày 26/10/2024 với sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên. 

Đây là giải chạy của Bảo Việt tổ chức dành cho các cán bộ, nhân viên, tư vấn viên trên toàn hệ thống nhân dịp hướng tới 60 năm ngày thành lập Bảo Việt. Các vận động viên được lựa chọn các mục tiêu cự ly phù hợp để tranh tài: 5km và 10km dành cho cá nhân nam và nữ. 

Trong buổi sáng mùa thu mát mẻ, các vận động viên Bảo Việt được hòa mình vào đường chạy qua các khu vực xanh mát của Ecopark, đây là một cung đường đầy cảm hứng với khung cảnh thiên nhiên giúp các vận động viên quên đi mệt mỏi và tập trung hướng tới mục tiêu.

Giải chạy BAOVIET Run - Hành trình xanh hướng tới 60 năm thành lập Bảo Việt- Ảnh 1.

Giải chạy BAOVIET Run - Hành trình xanh 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần mà còn là cách các cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt sát cánh bên nhau, cùng rèn luyện sức khỏe, lan tỏa lối sống xanh, nhằm khuyến khích cán bộ, cộng đồng tích cực rèn luyện thân thể.

Giải chạy BAOVIET Run - Hành trình xanh hướng tới 60 năm thành lập Bảo Việt- Ảnh 2.

Trước đó, Bảo Việt tổ chức giải chạy trực tuyến trong 60 ngày với slogan "Tự hào truyền thống - vững bước thành công". Đây là hoạt động thể thao dành cho tất cả cán bộ, tư vấn viên của Bảo Việt và người thân trên khắp cả nước, đã thu hút hơn 6.000 vận động viên tham gia. Với mỗi km vận động viên chạy được, Tập đoàn Bảo Việt dành một số tiền đóng góp vào quỹ an sinh xã hội năm 2024. 

Các vận động viên tham gia đã lựa chọn nhiều cung đường khác nhau, đặc biệt là qua những di tích, danh thắng của 63 tỉnh thành, vừa để thay đổi không gian, tạo cảm hứng luyện tập, vừa góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp trên khắp mọi miền Tổ quốc. 

Kết thúc giải, các vận động viên đã đóng góp vào quỹ an sinh xã hội của Tập đoàn Bảo Việt năm 2024 hơn 1 tỷ đồng. Từ năm 2020 đến nay, Bảo Việt bố trí nguồn kinh phí trên một trăm tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, tập trung vào những lĩnh vực chính như: đầu tư cho giáo dục; nâng cấp cơ sở hạ tầng y tế; xóa nhà tạm, nhà dột nát, xây dựng nhà tình nghĩa; khắc phục hậu quả thiên tai; hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Giải chạy BAOVIET Run - Hành trình xanh hướng tới 60 năm thành lập Bảo Việt- Ảnh 3.

Thông qua các giải chạy bộ, Bảo Việt khích lệ tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và ý chí để quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt. Kết thúc các giải chạy, Bảo Việt đã góp phần hình thành nên một thói quen mới của rất nhiều vận động viên Bảo Việt, góp phần nâng cao chất lượng sống và sức khỏe..

Bảo Việt dành hơn 20 tỷ đồng tri ân khách hàng chương trình "60 năm giữ trọn niềm tin- Mừng sinh nhật Vàng, hàng ngàn quà tặng"

Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập (15/01/1965 – 15/01/2025), với mong muốn bảo vệ, đồng hành cùng khách hàng, ngày 15/10/2024, các đơn vị Bảo Việt trên toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình MEGA SALE "60 năm Giữ trọn niềm tin - Mừng sinh nhật Vàng, hàng ngàn quà tặng". 

Chương trình khuyến mãi tích hợp được triển khai tại 63 tỉnh và thành phố trên toàn quốc, dành cho khách hàng cá nhân sử dụng sản phẩm dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ, ngân hàng, quản lý quỹ, chứng khoán với tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Giải chạy BAOVIET Run - Hành trình xanh hướng tới 60 năm thành lập Bảo Việt- Ảnh 4.

Theo đó, Bảo hiểm Bảo Việt tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại "Mừng sinh nhật vàng, hàng ngàn quà tặng"; khách hàng sẽ nhận được hoàn tiền 10% phí bảo hiểm Bảo hiểm du lịch Flexi, Bảo hiểm nhà tư nhân khi thanh toán trên website (đến hết 31/12/2024); giảm trực tiếp 10% phí bảo hiểm sức khoẻ, con người, nhà tư nhân, vật chất xe và du lịch cùng rất nhiều ưu đãi, quà tặng trực tiếp trên toàn hệ thống từ ngày 01/11/2024.

Luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình tri ân "Thay lời muốn nói - Gói trọn yêu thương" với 5.000 bộ quà tặng Yêu thương. Chương trình diễn ra từ ngày 20/10/2024 đến hết ngày 25/11/2024 dành cho các khách hàng nữ của Bảo Việt Nhân thọ tham gia hợp đồng mới và đáp ứng đủ các điều kiện của chương trình.

Giải chạy BAOVIET Run - Hành trình xanh hướng tới 60 năm thành lập Bảo Việt- Ảnh 5.

Khách hàng của công ty Chứng khoán Bảo Việt sẽ đồng thời có bộ ba chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ ngày 15/10 đến hết năm 2024. BVSC triển khai combo 3 quà tặng hấp dẫn bao gồm tiền mặt (100.000 đồng vào tài khoản), ưu đãi phí giao dịch chỉ 0,15% và lãi suất margin chỉ 8%/năm trong 30 ngày đầu mỗi khoản vay trong thời gian khuyến mại dành cho các khách hàng mới.

Trong chương trình khuyến mãi "60 năm Giữ trọn niềm tin-Mừng sinh nhật Vàng, hàng ngàn quà tặng" của toàn hệ thống, Quản lý Quỹ Bảo Việt (BVF) giảm 80% phí giao dịch mua cho toàn bộ khách hàng là nhà đầu tư quỹ mở của BVF và các đại lý phân phối của BVF, thời gian áp dụng từ 16/9/2024 đến hết 31/12/2024.

Để hoàn thiện trọn vẹn về các mục tiêu tài chính, Ngân hàng Bảo việt triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt chưa từng có. Theo đó, khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua bất động sản, ô tô, tiêu dùng, sản xuất kinh doanh có thể linh hoạt lựa chọn phương án vay vốn phù hợp với khả năng tài chính với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 3%/năm. 

Chương trình dành cho khách hàng vay có tài sản bảo đảm, được triển khai từ 15/10 đến hết 31/12/2024 với hạn mức tín dụng 900 tỷ đồng. Bên cạnh đó, khách hàng mới tải app BAOVIET Smart, nâng cấp gói thành công và thực hiện giao dịch đủ điều kiện sẽ nhận combo quà tặng tới 1 triệu đồng

Tập đoàn Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Với lịch sử phát triển từ năm 1965, Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên thành lập tại Việt Nam. Hiện tại Tập đoàn có trụ sở tại Hà Nội với mạng lưới rộng khắp toàn quốc. Từ tháng 6/2009, cổ phiếu Tập đoàn (BVH) đã được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết về Tập đoàn có thể xem tại www.baoviet.com.vn

Thu Hà

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/giai-chay-baoviet-run-hanh-trinh-xanh-huong-toi-60-nam-thanh-lap-bao-viet-a187692.html