Phân khu Cát Tường gia tăng sức hút sau khi siêu dự án cầu Tứ Liên đón tin vui mới

Hội tụ đầy đủ những lợi thế về vị trí, tiện ích, phân khu Cát Tường của Vinhomes Global Gate đang là thỏi nam châm trên thị trường Đông Bắc Thủ đô.

Sức hút của phân khu này ngày càng mạnh mẽ sau khi Vingroup cam kết hoàn thành Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia vào tháng 7/2025, đồng thời cầu Tứ Liên được Thủ tướng Chính phủ yêu cầu đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng.

Hai tin vui về cầu Tứ Liên và Trung tâm Hội chợ TLQG

Chiều 25/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Phó Thủ tướng Lê Thành Long cùng bộ, ban ngành, thành phố Hà Nội thăm và kiểm tra tình hình thực hiện dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại huyện Đông Anh. Tại công trình, Thủ tướng đã đi thị sát tình hình thi công, thăm hỏi động viên các cán bộ, kỹ sư và công nhân đang làm việc ngày đêm tại đây nhằm mục tiêu đưa dự án về đích đúng tiến độ mà Tập đoàn Vingroup đã cam kết, tháng 7/2025. 

Tại sự kiện, Thủ tướng cũng chỉ đạo UBND TP Hà Nội phối hợp cùng chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng cầu Tứ Liên nhằm khai thác hiệu quả công trình trọng điểm quốc gia

"Phải làm nhanh để khai thác hiệu quả công trình, tô đẹp thêm thành phố Hà Nội nhân dịp 80 năm ngày độc lập. Phải có quyết tâm, phải có công trình biểu tượng mang tính lịch sử", Thủ tướng chỉ đạo

Dự án cầu Tứ Liên là một trong những công trình giao thông trọng điểm của TP Hà Nội, khi hoàn thành sẽ kết nối bờ phía Tây sông Hồng dọc tuyến đường Âu Cơ - Nghi Tàm thuộc địa phận các phường Yên Phụ, Tứ Liên (Quận Tây Hồ) với bờ Đông sông Hồng thuộc địa phận huyện Đông Anh. Nhờ đó, khoảng cách từ Đông Anh tới nội đô lịch sử sẽ được rút ngắn, chỉ còn 5 phút di chuyển.

Phân khu Cát Tường gia tăng sức hút sau khi siêu dự án cầu Tứ Liên đón tin vui mới- Ảnh 1.

Cầu Tứ Liên là công trình biểu tượng của Thủ đô, sẽ rút ngắn khoảng cách từ Đông Anh tới nội đô chỉ còn 5 phút di chuyển

Trước đó, ngày 15/10/2024, Tập đoàn Vingroup đã gửi văn bản lên Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đề xuất tham gia đầu tư xây dựng dự án cầu Tứ Liên theo hình thức hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (Hợp đồng BT), đồng thời cam kết sẽ hoàn thành dự án đúng tiến độ và chất lượng, xứng tầm là một trong những công trình biểu tượng mới của Thủ Đô.

Phân khu Cát Tường gia tăng sức hút sau khi siêu dự án cầu Tứ Liên đón tin vui mới- Ảnh 2.

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia dự kiến hoàn thành tháng 7/2025

Cú hích "khủng" cho tiềm năng đầu tư của Cát Tường

Thông tin Vingroup đẩy nhanh tiến độ hoàn thành Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia với thời gian kỷ lục và dự án cầu Tứ Liên được yêu cầu đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng đã khiến giới đầu tư dậy sóng. 

Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Vinhomes Global Gate – dự án được đánh giá sẽ trực tiếp đón đầu những cú hích hạ tầng khi 2 công trình biểu tượng mới của Thủ đô thành hình.

Anh Hoàng Phúc (Hà Nội) với kinh nghiệm hơn 10 năm đầu tư bất động sản tại Hà Nội, đã nhanh tay chốt đơn một căn nhà phố tại phân khu Cát Tường. Theo anh, đây chính là thời điểm vàng không thể bỏ lỡ.

"Thời điểm này là chân sóng trước khi giá tiếp tục tăng cao khi 2 công trình này hoàn thiện. Thực tế đã chứng minh, các sản phẩm tại các khu vực có hạ tầng phát triển, tiện ích đẳng cấp đều có giá trị gia tăng phi mã", anh Phúc chia sẻ.

Giới đầu tư như anh Phúc dễ dàng so sánh khi siêu phẩm đầu tư tại phân khu có vị trí đắc địa nhất Vinhomes Global Gate - một thành phố thương mại quốc tế sở hữu những công trình biểu tượng mới của Thủ đô và đất nước, đang có mức giá sàn xây dựng chỉ khoảng 73 triệu đồng/m2 - cạnh tranh hơn so với các căn hộ chung cư cao cấp đang mở bán trong khu vực. Đáng chú ý, giá đất nền khu vực Đông Anh trước thềm lên quận cũng đã lên đến 350 triệu đồng/m2, ngang với biệt thự nội thành.

Theo các chuyên gia, những sản phẩm bất động sản ưu việt như nhà phố Cát Tường sẽ được định giá cao hơn 20 - 30% so với khu vực nhờ lợi thế hạ tầng, tiện ích đồng bộ của đại đô thị, trong khi mức giá hiện tại cho thấy vẫn còn rất nhiều dư địa cho khoảng định giá này. 

Chưa kể, mức giá "nóng bỏng tay" này lại đang được dành cho nhà phố - phân khúc mang tới lợi nhuận kép khi có thể để ở, cho thuê hay kinh doanh với tiềm năng tăng giá bền vững, bảo chứng từ thương hiệu Vinhomes.

Phân khu Cát Tường gia tăng sức hút sau khi siêu dự án cầu Tứ Liên đón tin vui mới- Ảnh 3.

Grand World là "kỳ quan" điểm nhấn thu hút và giữ chân du khách tới nhà phố Cát Tường

Là một sản phẩm tốt với mức giá hấp dẫn, nhà phố Cát Tường được dự báo sẽ gia tăng giá trị theo cấp số nhân khi phân khu sở hữu vị trí giàu sang: tọa độ giao điểm trục đường quốc lộ 5 kéo dài (đường Trường Sa) 72,5m và trục 60m kết nối thẳng sang cầu Tứ Liên về trung tâm Thủ đô cũng như tuyến Metro 4 (theo quy hoạch), kết nối tứ phương qua hệ thống đường thành phố lớn 30m, 40m. 

Trong đó, cầu Tứ Liên, khi được Vingroup xây dựng sẽ đảm bảo sẽ về đích đúng hẹn, là bảo chứng vững vàng cho tiềm năng tăng giá trị của Vinhomes Global Gate, trong đó có Cát Tường.

Chưa kể, tại siêu đô thị, Cát Tường nằm ở tâm điểm giao thương sầm uất nhất với "tứ trụ" thương mại - giải trí - giao thương - văn hoá bao quanh. 

Trong đó, đối diện phân khu chính là Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia - "công trình thế kỷ" đặt nền móng cho nền kinh tế Expo tỷ USD, Trong lòng phân khu là 2 đại tiện ích Grand World và Vincom Mega Mall - bộ đôi công thức tạo nên thành công của thành phố điểm đến Ocean City phía Đông Hà Nội.

Trong tương lai gần, khi các tiện ích này hoàn thiện, Cát Tường sẽ là điểm dừng chân của hàng triệu lượt du khách, giới đầu tư, doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới, mang về dòng tiền khổng lồ cho các hoạt động kinh doanh tại đây.

"Đó cũng là lý do tôi nhắm đến các sản phẩm nhà phố tại phân khu Cát Tường. Đây sẽ là nơi hoàn hảo để khai thác hoạt động lưu trú dành riêng cho khách nước ngoài, khi tận dụng được tiềm năng của các hoạt động giao thương quốc tế", anh Hoàng Phúc chia sẻ về kế hoạch sắp tới.

A street with cars and buildings  Description automatically generated

Nhà phố Cát Tường được đánh giá là cơ hội đầu tư "4 Tốt" lần đầu tiên xuất hiện, gồm: Sản phẩm tốt, Giá tốt, Dòng tiền tốt và Thanh khoản tốt

Cùng với đòn bẩy hạ tầng, tiện ích, hỗ trợ tài chính từ Vinhomes cũng giúp nhà phố Cát Tường ghi điểm với các nhà đầu tư. Theo đó, nhà đầu tư sở hữu nhà phố Cát Tường thời điểm này sẽ được hưởng ưu đãi thanh toán sớm gần 10%/năm, hỗ trợ lãi suất 70% lên đến 36 tháng 

Trong khi đó, 36 tháng sắp tới cũng được xem là chu kỳ đại nhảy vọt của giá nhà phố Cát Tường khi hàng loạt các đại tiện ích và các công trình hạ tầng trọng điểm kế cận dự án hoàn thành.

Trợ lực từ hạ tầng, vị trí, tiện ích cùng pháp lý, tiến độ và tiềm năng tăng trưởng được bảo chứng với Vinhomes, giỏ hàng Cát Tường càng thêm đắt giá. 

Giới đầu tư sành sỏi sẽ không bỏ lỡ thời điểm chân sóng khi cơ hội sở hữu siêu phẩm có 1-0-2 trên thị trường vẫn đang rộng mở.

Thu Hà

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/phan-khu-cat-tuong-gia-tang-suc-hut-sau-khi-sieu-du-an-cau-tu-lien-don-tin-vui-moi-a187693.html