"Ca sĩ Việt giàu nhất thế giới": Cuộc sống sung sướng, hôn nhân cực kỳ kín tiếng là ai?

Nữ ca sĩ này được mệnh danh là "ca sĩ Việt giàu nhất thế giới", vợ chồng cô sở hữu cả phi cơ riêng và nhiều siêu xe. Thông qua vài hình ảnh hiếm hoi, khán giả đã trầm trồ về cơ ngơi lộng lẫy của gia đình cô.

"Ca sĩ Việt giàu nhất thế giới": Cuộc sống sung sướng, hôn nhân cực kỳ kín tiếng là ai?- Ảnh 1.

Ca sĩ Hà Phương.

Ca sĩ Hà Phương sinh năm 1972 và là em gái ruột ca sĩ Cẩm Ly, chị ruột ca sĩ Minh Tuyết. Với công chúng trong nước, cô từng được biết đến là giọng ca chuyên trị dòng nhạc dân ca trữ tình.

Năm 2000, Hà Phương quen biết với tỷ phú người Mỹ gốc Việt Chính Chu trong một chuyến lưu diễn và đã kết hôn với doanh nhân này. Dù không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng em gái của Cẩm Ly là Hà Phương vẫn dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện và giúp đỡ nghệ sĩ Việt tại nước ngoài. Cô được mệnh danh là "ca sĩ Việt giàu nhất thế giới". Vợ chồng nữ ca sĩ có cuộc sống sung sướng, giàu có nhưng cực kỳ kín tiếng.

"Ca sĩ Việt giàu nhất thế giới": Cuộc sống sung sướng, hôn nhân cực kỳ kín tiếng là ai?- Ảnh 2.

Ca sĩ Hà Phương và doanh nhân Chính Chu. (Ảnh: FBNV).

"Ca sĩ Việt giàu nhất thế giới": Cuộc sống sung sướng, hôn nhân cực kỳ kín tiếng là ai?- Ảnh 3.

Cơ ngơi của Hà Phương khiến nhiều người trầm trồ.

"Ca sĩ Việt giàu nhất thế giới": Cuộc sống sung sướng, hôn nhân cực kỳ kín tiếng là ai?- Ảnh 4.

Căn penthouse triệu đô được cho là sở hữu của vợ chồng doanh nhân Chính Chu.

Theo thông tin cách đây vài năm, khối tài sản của vợ chồng ca sĩ Hà Phương lên tới 1,5 tỷ USD (gần 35.000 tỷ đồng). Cặp đôi sống trong biệt thự to như toà lâu đài và sở hữu căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower. Tòa nhà này có giá 33,5 triệu USD (khoảng 761 tỷ đồng) được xây từ năm 1999 - 2001, nằm đối diện trụ sở Liên Hợp Quốc. Trong khi đó, căn penthouse rộng gần 1.400m2 này gồm 34 phòng trong đó có 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm. Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà có kết cấu trụ đồng và kính thủy tinh màu.

"Ca sĩ Việt giàu nhất thế giới": Cuộc sống sung sướng, hôn nhân cực kỳ kín tiếng là ai?- Ảnh 5.

Bộ sưu tập siêu xe của vợ chồng Hà Phương.

Doanh nhân Chính Chu cũng sở hữu bộ sưu tập toàn xe đắt đỏ, biệt thự hạng sang. Để thuận tiện đi lại giữa các nước, họ còn tậu phi cơ riêng cho gia đình. Nói về phương tiện này, Hà Phương từng thổ lộ: "Khoe thì sẽ bị mọi người mắng, không khoe thì lại đem đến sự tò mò. Có máy bay cũng khổ thiệt!"

"Ca sĩ Việt giàu nhất thế giới": Cuộc sống sung sướng, hôn nhân cực kỳ kín tiếng là ai?- Ảnh 6.

Lần hiếm hoi Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hà Phương đứng chung sân khấu.

"Ca sĩ Việt giàu nhất thế giới": Cuộc sống sung sướng, hôn nhân cực kỳ kín tiếng là ai?- Ảnh 7.
"Ca sĩ Việt giàu nhất thế giới": Cuộc sống sung sướng, hôn nhân cực kỳ kín tiếng là ai?- Ảnh 8.
"Ca sĩ Việt giàu nhất thế giới": Cuộc sống sung sướng, hôn nhân cực kỳ kín tiếng là ai?- Ảnh 9.

Minh Tuyết từng hé lộ một góc biệt thự sang chảnh của Hà Phương.

Sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Hà Phương lại rất kín tiếng, hiếm khi khoe cuộc sống xa hoa của mình. Thay vì phủ cả cây hàng hiệu trên người, cô chỉ diện áo dài truyền thống. Mỗi khi ca sĩ Hà Phương về nước và dự sự kiện của giới giải trí, nhiều người phải ngạc nhiên vì nhìn cô giản dị hơn nhiều các nghệ sĩ khác và không hề tỏ ra là phu nhân tỷ phú nghìn tỷ.

Tùng Lâm (t/h)

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
"Hoa hậu thơm nhất showbiz Việt" khoe sắc vóc quyến rũ đón tuổi mới"Ca sĩ Việt giàu nhất thế giới": Cuộc sống sung sướng, hôn nhân cực kỳ kín tiếng là ai?- Ảnh 11.

Link nội dung: https://dulichgiaitri.vn/ca-si-viet-giau-nhat-the-gioi-cuoc-song-sung-suong-hon-nhan-cuc-ky-kin-tieng-la-ai-a187797.html